NBA 2K20 hé lộ nhiều chi tiết hấp dẫn trong trailer đầu tiên

Minh Hiếu
thứ sáu 2-8-2019 3:00:00 +07:00 0 bình luận
NBA 2K20, trò chơi điện tử mô phỏng bóng rổ hấp dẫn bậc nhất vừa cho ra mắt bản trailer đầu tiên. Trong bản trailer này, nhiều thông tin thú vị đã được đơn vị sản xuất hé lộ.

NBA 2K20 vừa tung ra bản trailer cho thấy những góc nhìn đầu tiên về các ngôi sao như Anthony Davis hay LeBron James. Game có một chút cải tiến về đồ họa, nhưng có lẽ bước nhảy vọt sẽ chỉ đến vào năm 2020 hoặc 2021, khi PS5 và Xbox Scarlett ra đời.

Hệ thống vật lý tỏ ra chân thực hơn so với phiên bản 2K19, qua đó các nhân vật trong game có khả năng dẫn bóng tốt hơn. Nhiều động tác mang thương hiệu của những siêu sao như Stephen Curry hay LeBron James cũng được thêm thắt, kể cả các tình huống di chuyển không bóng.

Điểm nổi bật nhất trong trailer có lẽ là những tình huống cứu bóng ra biên. Có tới 2 lần các trường hợp này diễn ra trong trailer, bên cạnh đó còn có 1 tình huống Kevin Durant ngã về phía băng ghế dự bị và được các cầu thủ ngồi ngoài đỡ dậy.

NBA 2K20 hé lộ nhiều chi tiết hấp dẫn trong trailer đầu tiên

Bên cạnh đó, nhiều khả năng sân TD Garden sẽ có mặt trong game NBA 2K20, khi trong trailer có hình ảnh Jayson Tatum chỉ tay lên trần nhà, trùng hợp với việc sân nhà của Boston Celtics vừa thay hệ thống ánh sáng. Sân United Center cũng nhận được sự cải tiến ở màn hình giữa sân, điều khiến nhiều fan Chicago Bulls chỉ trích 2K lâu nay.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm