Muốn thư giãn, Klay Thompson đi xem "Avengers: Endgame" nhưng chán quá bỏ về giữa phim

Huy Hồ
thứ tư 8-5-2019 15:00:00 +07:00 0 bình luận
Sau trận thua trước Houston Rockets, Klay Thompson muốn đi xem siêu phẩm "Avengers: Endgame" để giải tỏa tâm lý nhưng có vẻ như mọi thứ không hiệu quả.

Tại vòng 2 NBA Playoffs 2019, Golden State Warriors đã để Houston Rockets gỡ hòa 2-2 sau trận thua Game 4. Trước khi bước vào Game 5 ở sân nhà, Klay Thompson đã quyết định giải tỏa tâm lý bằng cách đi xem siêu phẩm "Avengers: Endgame" đang nổi như cồn trong thời gian qua.

Mặc dù tác phẩm này đã nhận được rất nhiều sự tán dương trên khắp thế giới và lập kỳ lục về doanh thu phòng vé, thế nhưng có vẻ như Klay Thompson lại nằm trong số hiếm hoi những người đánh giá thấp bộ phim này.

Được biết, anh đã bỏ về sau khi phim bắt đầu được khoảng 2 tiếng. Theo chia sẻ của một ký giả NBA, Klay Thompson cho rằng kịch bản của "Avengers: Endgame" quá đơn giản, không khiến xạ thủ này của Warriors cảm thấy hứng thú và bỏ quá nhiều thời gian để theo dõi đến cái kết.

Muốn thư giãn, Klay Thompson đi xem Avengers: Endgame nhưng chán quá bỏ về giữa phim

Không phải là ngôi sao ghi điểm số 1 của Golden State Warriors, thế nhưng Klay Thompson vẫn có thể phòng ngự cực gắt và tỏa sáng với những cú 3 điểm khi đồng đội cần anh nhất. Trong giai đoạn NBA Playoffs 2019, Klay Thompson dường như đã phải chịu khá nhiều áp lực. Ở vòng 1 khi đối đầu với LA Clippers, anh từng đi chơi bóng chuyền bãi biển để đầu óc được thư giãn hơn.

Và lần này, anh chọn xem phim làm phương pháp thư giãn. Thế nhưng có vẻ như việc này không được hiệu quả cho lắm. Trong 2 trận thua trước Houston Rockets vừa qua, Klay Thompson đều ghi dưới 20 điểm. Đó hoàn toàn không phải phong độ thường thấy của anh. Tuy nhiên, việc phải theo kèm James Harden hoàn toàn không phải là một nhiệm vụ dễ dàng. Có lẽ đó chính là một phần nguyên nhân khiến Thompson không thể bùng nổ trên hàng công.

Vòng NBA Playoffs sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh Thể thao Tin tức HD – VTVcab, thông tin cập nhật liên tục trên webthethao.vn và Bóng rổ TV.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm