Một khi Damian Lillard đã bật "chế độ gánh team" thì Denver Nuggets cũng bó tay

Huy Hồ
thứ hai 8-4-2019 8:00:00 +07:00 0 bình luận
Damian Lillard tiếp tục có một màn trình diễn ấn tượng để đem về chiến thắng quan trọng cho Portland Trail Blazers trước một đối thủ mạnh là Denver Nuggets.

Chấn thương kinh hoàng của Jusuf Nurkic tưởng chừng đã là dấu chấm hết cho hành trình của Portland Trail Blazers ngay cả khi NBA Playoffs 2019 chưa bắt đầu. Thế nhưng không, dường như điều đó càng khiến tập thể này thi đấu can trường và mạnh mẽ hơn.

Damian Lillard đã có màn trình diễn đúng chất của một ngôi sao gánh team khi ghi 30 điểm, 6 rebounds, 5 assists và ném thành công 5/11 quả 3 điểm để mang về chiến thắng 115-108 trước Denver Nuggets, đội bóng hạng 2 tại miền Tây hiện tại.

Xem ngay highlights Portland Trail Blazers vs Denver Nuggets:

Cách đây 2 ngày, chính Denver Nuggets là đội đã đánh bại Porland Trail Blazers và giờ đây, Damian Lillard đã giúp đội bóng của anh trả thù thành công cũng như củng cố vị trí hạng 4 trên bảng xếp hạng.

Trong trận này, mặc dù có lợi thế sân nhà, Blazers là những người nhập cuộc tệ hơn và để Denver Nuggets tạo ra khoảng cách 8 điểm ở khoảng thời gian đầu trận. Tuy nhiên, đoàn quan của HLV Terry Stotts đã chỉnh đốn lại đội hình và vươn lên dẫn trước 29-25 khi hiệp 1 kết thúc nhờ công ghi điểm của cả 5 thành viên trong dàn xuất phát.

Blazers tiếp tục là những người thì đấu tốt hơn để kéo giãn khoảng cách lên thành 11 điểm khi hiệp 2 kết thúc. Seth Curry, em trai của siêu sao Stephen Curry, đã có sự  trở lại hiệu quả trong bộ khung dự bị và ghi được 11 điểm giúp Blazers có được lợi thế trước đối thủ.

Một khi Damian Lillard đã bật chế độ gánh team thì Denver Nuggets cũng bó tay

Ở hiệp 3, Denver Nuggets đã bất ngờ có chuỗi lên điểm 12-2 để rút ngắn khoảng cách xuống chỉ còn 1 điểm. Thế nhưng những học trò của HLV Mike Malones đã không thể nào vươn lên dẫn trước và đành chấp nhận thua cuộc.

Mặc dù giành chiến thắng nhưng cần phải biết rằng đây chưa phải là đội hình mạnh nhất của Denver Nuggets khi họ đã cho 3 cái tên chủ lực là Nikola Jokic, Jamal Murray và Paul Millsap nghỉ ngơi trong trận này. Gary Harris chính là người dẫn đầu hàng công của Nuggets với 18 điểm ghi được.

Với chiến thắng này, Portland Trail Blazers tiếp tục giữ vững hạng 4 ở bảng xếp hạng miền Tây. Đối thủ của họ trong vòng 1 NBA Playoffs 2019 nhiều khả năng sẽ là đội đang đứng hạng 5, Utah Jazz.

Box Score:

Một khi Damian Lillard đã bật chế độ gánh team thì Denver Nuggets cũng bó tay

Một khi Damian Lillard đã bật chế độ gánh team thì Denver Nuggets cũng bó tay

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm