Một đêm "Bay" của Luka Doncic, Mavericks nhẹ nhàng vượt qua Blazers

Hải Mạc
thứ bảy 18-1-2020 5:48:00 +07:00 0 bình luận
Dallas Mavericks đã có chiến thắng trước Portland Trail Blazers trên sân nhà trong buổi sáng ngày hôm nay với tỉ số: 120-112.

Luka Doncic "chạy" hết công suất với 35 điểm trong màn tiếp đón có phần nhẹ nhàng này, theo sau anh là Tim Hardaway Jr. với 29 điểm có được. Cả hai đã đóng góp vào chiến thắng trước đội khách đến từ Portland với tỉ số 120-112.

Luka Doncic tiếp tục điền thêm vào danh sách thành tích của mình với 8 trái 3 điểm thành công (cao nhất trong sự nghiệp tính tới thời điểm hiện tại). Không những vậy, chàng cầu thủ trẻ người Slovenia còn có cho mình 8 rebounds và 7 assists trong trận này, qua đó san bằng kỉ lục của lão tương Jason Kidd tại câu lạc bộ Dallas Mavericks.

Một đêm "Bay" của Luka Doncic

Ở bên kia chiến tuyến, Damian Lillard có cho mình 34 điểm, theo ngay bên sau anh là Carmelo Anthony với 22 điểm có được và Hassan Whiteside "điền" vào bảng số của đội nhà với 21 điểm và 18 rebounds.

Thật sự đáng tiếc cho Portland khi đội bóng đã sớm thiếu đi sự phục vụ của C.J McCollum vì chấn thương cổ chân trong hiệp thi đấu đầu tiên và để lại khoảng trống không nhỏ trong khâu tấn công lẫn phòng ngự của Blazers.

Chấn thương khiến C.J McCollum rời "cuộc chơi"

Đây là trận thứ 10 liên tiếp, đoàn quân của HLV Rick Carlisle thiếu đi sự phục vụ từ "gão cao kều" Kristaps Porzingis với chấn thương đầu gối. Dẫu vậy, Mavericks vẫn đang tiếp tục băng băng trên "con đường chiến thắng" (5 thắng, 2 thua trong 7 trận gần nhất) với đôi cánh mang tên Luka Doncic.

Đây là màn "trả thù" không thể nào ngọt ngào hơn mà Mavericks dành cho Blazers khi đội bóng đến từ Dallas đã từng nhận "trái đắng" ngay trên sân nhà hồi tháng 10 vừa qua với tỉ số 121-119 sau tình huống phạm lỗi gây tranh cãi với Damian Lillard vào cuối trận.

Ngoài những "công trạng" từ các đồng đội của mình, cậu em ruột của Stephen Curry - Seth Curry cũng đã có "tiếng nói" trong trận này với 16 điểm, nhưng chỉ số 3 điểm lại khá thấp khi anh lại cần hơn 10 tình huống ném 3 từ ngoài vòng cung để mang về 9 điểm cho mình.

Diễn biến chính trong trận này

Lượt trận tiếp theo:

Blazers sẽ bay tới Oklahoma vào ngày mai 19/1 (theo giờ Việt Nam)

Mavericsk sẽ có 3 ngày nghỉ ngơi cho tới màn tiếp đón "ông lớn" LA Clipeprs vào ngày 22/1 (theo giờ Việt Nam)

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm