Michael Jordan và chiếc du thuyền "hoàng gia" gần 2 ngàn tỷ

thứ hai 7-1-2019 8:30:00 +07:00 0 bình luận
Nếu có ai tò mò về những đồ hàng hiệu xa xỉ mà Michael Jordan đã mua, đây là một trong những câu trả lời cho thắc mắc đó.

"Vua bóng rổ" Michael Jordan đã khởi đầu năm mới bằng cách xả hơi trên chiếc du thuyền trị giá 80 triệu đô la, tương đương gần 2 ngàn tỷ đồng ở bờ biển St. Barths. Đây thực sự là một lựa chọn tốt để chứng minh rằng cầu thủ vĩ đại nhất đang có khoảng thời gian tuyệt vời trên chiếc du thuyền mà nhiều người chưa từng dám mơ tới.  

Michael Jordan và chiếc du thuyền hoàng gia gần 2 ngàn tỷ
Chiếc du thuyền "ngàn tỷ" của Jordan

Thể theo ý muốn của Jordan, nguyên một sân bóng rổ đã được xây dựng trên chiếc du thuyền. Đây sẽ là mơ ước của mọi người hâm mộ nếu được đấu 1v1 với người đã 6 lần vô địch NBA trên chính sân bóng du thuyền của anh.

Con tàu có 8 cabin, một quán bar mở rộng, phòng ăn, phòng tập thể dục, bể bơi trên boong, hệ thống nghe nhìn tiên tiến và truyền hình vệ tinh dài hơn 70 mét. Chiếc thuyền là hoàn hảo để một siêu sao như Jordan có chuỗi ngày "nghỉ hưu" đáng nhớ.

Ngoài ra, chiếc du thuyền đáng mơ ước của Michael Jordan cần 840.000 đô một tuần để duy trì được hoạt động. Đối với bất kỳ người bình thường nào, đây sẽ là một khoản tiền vô lý để chi tiêu. Thế nhưng chủ nhân của cơ ngơi này lại là Jordan - một trong những vận động viên giàu nhất thể giới.
 

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm