Michael Jordan từng lừa Scottie Pippen nhẵn ví như thế nào?

Minh Hiếu
thứ hai 4-5-2020 3:31:00 +07:00 0 bình luận
Michael Jordan là một tay nghiện cờ bạc chính hiệu và sẵn sàng làm mọi cách để giành chiến thắng, kể cả khi ông cần phải đánh lừa cả đồng đội thân thiết nhất của mình.

Michael Jordan không chỉ là một cầu thủ xuất sắc, mà còn là một tay nghiện cờ bạc khét tiếng. Cựu cầu thủ Chicago Bulls từng tiêu tới 5 triệu USD chỉ trong 1 đêm tại Las Vegas và sẵn sàng cược 100.000 đôla Mỹ trong trò chơi oẳn tù tì.

Với máu đỏ đen cùng tinh thần hiếu thắng cao ngút trời, MJ không từ bỏ bất cứ cuộc chơi nào, thủ đoạn nào để đưa dòng tiền chảy vào trong túi. Ngay cả đồng đội, đàn em thân thiết như Scottie Pippen cũng dính cú lừa của Jordan.

Số là trong các trận đấu của Chicago Bulls tại United Center, những người điều khiển màn hình lớn sẽ cho chạy đoạn phim hoạt hình 3 chú linh vật bay đua với nhau vào khoảng nghỉ giữa trận đấu. Jordan thường xuyên gạ kèo Pippen xem con nào về nhất. Cả mùa giải, Scottie không thắng nổi dù chỉ một lần.

Michael Jordan từng lừa Scottie Pippen nhẵn ví như thế nào?
Thân thiết là thế, nhưng Jordan vẫn sẵn sàng cho Pippen ăn cú lừa nguyên cả mùa giải

MJ đoán đúng hết, nhưng tất cả chúng ta đều biết huyền thoại sinh năm 1963 chỉ là một cầu thủ bóng rổ vĩ đại, không phải là nhà tiên tri đại tài (đại tài thì đã không thua 5 triệu USD một đêm). Để làm được điều đó, chỉ có cách duy nhất là gian lận.

Theo nhà báo Amin Elhassan của ESPN, Michael Jordan thường đến rất sớm để tập ném, sớm tới mức toàn sân vẫn đang tổng duyệt. Một ngày nọ, ông thấy chương trình 3 chú linh vật bay đua đang được phát trước trận nên hỏi một nhân viên: "Ồ, vậy là các anh biết rõ con nào thắng rồi à". Người kia đáp lại: "Chắc chắn rồi, nó được ghi sẵn rồi mà".

"Anh biết hôm nay con nào thắng rồi, đúng không?", Jordan hỏi dò. "Đương nhiên, con màu đỏ".

Vậy là trong lúc hội ý, Michael Jordan mặc kệ HLV Phil Jackson gọi bài, gạ Scottie Pippen rằng "Cá 100 đô rằng con màu đỏ về đầu tiên". Mọi chuyện cứ thế diễn ra cả mùa giải, và Jordan thắng không trượt phát nào.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm