Michael Jordan liệu có xuất hiện trong Space Jam 2?

thứ sáu 21-9-2018 12:32:42 +07:00 0 bình luận
Nhân vật huyền thoại Michael Jordan từng đóng vai trò chính trong siêu phẩm Space Jam 1996 liệu sẽ đóng vai trò thế nào tại Space Jam 2.

Nhân vật huyền thoại Michael Jordan từng đóng vai trò chính trong siêu phẩm Space Jam 1996 liệu sẽ đóng vai trò thế nào tại Space Jam 2.

Một bầy sinh vật ngoài hành tinh đã đánh cắp tài năng của vài ngôi sao bóng rổ để thành lập đội bóng Monstars. Với lời thách đấu quái đản, chúng nuôi mưu đồ nuốt trọn quyền thống trị xứ sở huyền bí Looney Tunes.

Những Looney Tunes đã cầu cứu cầu thủ vĩ đại Michael Jordan nhằm đánh bại được thế lực xâm chiếm đáng ghét. Với sự giúp sức của ngôi sao bóng rổ lợi hại nhất, Looney Tunes đã giành chiến thắng sau trận ác chiến với đối thủ giàu thủ đoạn.

Michael Jordan liệu có xuất hiện trong Space Jam 2? - Ảnh 1.

Sau 22 năm, Space Jam 2 đã được thông báo khởi quay.

Bộ phim Space Jam 1996 đã từng được yêu thích bởi rất nhiều các thế hệ người chơi bóng rổ. Khi tin tức Space Jam 2 được bấm máy trong thời gian tới, các fan hâm mộ đã đặt thắc mắc về vai trò của người hùng Michael Jordan tại phần mới.

Để trả lời cho những câu hỏi, đạo diễn Ryan Coogler của Space Jam 2 đã chính thức cho hay:

"Thực ra, Space Jam 2 không phải là hậu bản của bản Space Jam 1996. Đây là một cốt truyện hoàn toàn mới dù mang nhiều nét tương đồng. 

LeBron James sẽ thủ vai nam chính trong bộ phim giống như Michael Jordan trước đây.

Đứng trước những kỳ vọng của người hâm mộ về việc trở lại của Mike tại phần 2, tôi và đội ngũ sản xuất đã có nhiều cuộc thảo luận trong thời gian qua. 

Tại thời điểm này, vai trò của Mike trong bộ phim đang được xác định rõ ràng. Làm xong bước xác định, chúng tôi nghĩ việc để ông ấy tái xuất không phải vấn đề khó khăn, ít nhất là về phía chúng tôi."

Jordan xuất hiện Space Jam 1996

Trong Space Jam 2, thỏ Bunny cùng những Looney Tunes cũng sẽ gặp phải sự thách thức từ thế lực bên ngoài. LeBron James lúc này đang được coi như siêu sao bóng rổ mạnh nhất Địa Cầu và nhận được sự cầu cứu từ những Looney Tunes.

Phần Space Jam 1996 cũng từng có sự góp mặt của các siêu sao NBA khác bên cạnh Jordan. Việc "Vua bóng rổ" có xuất hiện tại Space Jame 2 hay không có lẽ chỉ nằm ở ý muốn cá nhân và việc sắp xếp thời gian.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm