Metta World Peace làm phật lòng LeBron James với top 5 VĐV hàng đầu

Quang Minh
thứ ba 26-11-2019 23:56:00 +07:00 0 bình luận
Rất nhiều người cho rằng LeBron James là một trong những vận động viên xuất sắc nhất mọi thời đại, nhưng Metta World Peace lại không nghĩ như vậy.

Nhà vô địch NBA, một trong những cầu thủ để lại rất nhiều dấu ấn trong màu áo Los Angeles Lakers mới đây đã đưa ra ý kiến gây rất nhiều tranh cãi. Hậu vệ sinh năm 1979 này đã đưa ra bản danh sách 5 vận động viên xuất sắc nhất mọi thời đại, đứng đầu là Michael Jordan và cuối cùng là Kobe Bryant.

Ngay lập tức quan điểm của Metta World Peace vấp phải rất nhiều ý kiến trái chiều, đa số cho rằng bản danh sách đó xứng đáng có tên của LeBron James, cầu thủ đang thể hiện phong độ rất cao trong màu áo LA Lakers.

Sở hữu chiều cao, khối cơ bắp ấn tượng cùng lịch trình sinh hoạt bài bản, LeBron James luôn duy trì đẳng cấp cao nhất trong suốt 16 năm sự nghiệp NBA, điều mà chưa từng cầu thủ nào làm được trong quá khứ.

Metta World Peace làm phật lòng LeBron James với top 5 VĐV hàng đầu
Bảng danh sách 5 vận động viên xuất sắc nhất mọi thời đại của Metta World Peace

Rất nhiều chuyên gia, cầu thủ và người hâm mộ khẳng định LeBron James là cầu thủ bóng rổ xuất sắc nhất mọi thời đại, thậm chí là vận động viên xuất sắc nhất mọi thời đại. Chính HLV Golden State Warriors ông Steve Kerr từng khẳng định: "Thế giới này khó tìm ra một vận động viên xuất sắc như LeBron James".

Bởi vậy Top5 vận động viên xuất sắc nhất lịch sử mà Metta World Peace đưa ra gây rất nhiều tranh cãi. Dẫu sao ai cũng có quan điểm riêng của mình nhưng thật khó cho ngôi sao này khi anh đang làm HLV cho đội trẻ LA Lakers và vẫn thường xuyên gặp mặt LeBron James.

Metta World Peace sinh ngày 13/11/1979, trước năm 2011 tên thật của anh là Ron Artest. Trong 18 năm sự nghiệp của mình, Metta World Peace có 16 năm chơi bóng tại NBA trong 6 màu áo CLB khác nhau.

Cầu thủ sinh năm 1979 này có 6 năm khoác áo Los Angeles Lakers và giành được một chức vô địch NBA vào năm 2010. Sau 2 mùa giải thi đấu tại Trung Quốc, Metta World Peace trở lại Mỹ khoác áo LA Lakers 2 năm trước khi giải nghệ vào năm 2017.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm