Mẹ của một trong những đứa con của Dwight Howard qua đời

Việt Long
thứ bảy 16-5-2020 10:49:32 +07:00 0 bình luận
Vậy là một nốt trầm nữa đã xuất hiện trong mùa giải mà Dwight Howard đang trên đà hồi sinh ở khía cạnh sự nghiệp bóng rổ.

Vào hôm qua, Dwight Howard đã góp mặt trong một buổi họp trực tuyến với các phóng viên. Tại đây, anh chia sẻ một thông tin vô cùng đau lòng mà anh đã giấu kín trong suốt 6 tuần vừa rồi.

Trung phong của Los Angeles Lakers hé lộ rằng mẹ của một trong những người con của anh đã qua đời được hơn 1 tháng. Thông tin này được xác nhận bởi phóng viên Greg Beacham của Associated Press.

Nguyên nhân của sự qua đời đột ngột được Dwight Howard chia sẻ là do một cơn động kinh nặng, khiến người phụ nữ tử vong.

Mẹ của một trong những người con trai Dwight Howard đã qua đời

Tai hoạ xảy ra ngay giữa mùa đại dịch toàn cầu COVID-19 đã trở thành lời cảnh tỉnh cho Howard. 

Chia sẻ với ký giả Dave McMenamin của ESPN, Dwight nói rằng anh cảm thấy biết ơn hơn vì cuộc sống này.

Hiện nay, Dwight Howard hiện đang ở bang Georgia cùng người con trai vừa mất mẹ. Trước đó trong quá trình người phụ nữ xấu số điều trị bệnh, Howard thường xuyên liên lạc để thăm hỏi và động viên bên cạnh sự hỗ trợ về mặt tài chính.

"Anh ấy đang tập trung hoàn toàn vào việc an ủi người con trai 6 tuổi. Tìm kiếm những lời giải thích với một đứa trẻ vừa mất mẹ là vô cùng khó khăn. Howard đang cố gắng hết sức mình để làm điều đó", một ký giả thân Los Angeles Lakers đăng tải trên Twitter.

Dwight Howard trong màu áo Los Angeles Lakers mùa giải năm nay

Vậy là một nốt trầm nữa đã xuất hiện trong mùa giải mà Dwight Howard đang trên đà hồi sinh ở khía cạnh sự nghiệp bóng rổ. 

"Đây là một trong những điều khó khăn nhất mà tôi từng phải trải qua", Howard chia sẻ. "Mọi khi chúng ta có thể tìm kiếm sự tích cực từ bóng rổ hay những thứ khác. Nhưng giữa đại dịch như thế này, mọi thứ khó khăn hơn rất nhiều vì mọi người không thể đi đâu cả".

Dẫu vậy, anh đang cố gắng tìm kiếm sự tích cực khi được ở bên 5 người con trai của mình:

"Những đứa con của tôi cần có sự tích cực, vì vậy tôi sẽ cố gắng mang lại điều đó trước khi mùa giải trở lại. 

Chúng đang rất cần tôi và tôi sẽ ở đây, không đi bất kỳ đâu cả, ít nhất là trong thời gian tới".

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm