Máy bay Sacramento Kings bị sét đánh trên đường trở về từ NBA India Games

Việt Long
thứ ba 8-10-2019 4:13:37 +07:00 0 bình luận
Vài thành viên trong ban lãnh đạo của Sacramento Kings đã lo sợ khi máy bay chở họ về Mỹ từ loạt trận giao hữu NBA India Games 2019 bị sét đánh.

Trong tuần qua, Sacramento Kings và Indiana Pacers đã đến Ấn Độ để thi đấu những trận giao hữu NBA đầu tiên ở quốc gia Nam Á.

Sau khi hoàn tất chuyến đi kéo dài 6 ngày, Kings là đội bóng trở về Mỹ trước với 2 máy bay, một chở các cầu thủ cùng ban huấn luyện và một chở ban lãnh đạo với những thành viên của giới truyền thông.

Trong khi máy bay chở các cầu thủ trở về bình an vô sự thì chuyến bay của những thành viên cấp cao Sacramento Kings đã gặp đôi chút vấn đề. Đang trên đường bay từ Ấn Độ, chiếc máy bay thứ 2 đã bị sét đánh ở thời điểm chuẩn bị tiếp cận Vương Quốc Anh để quá cảnh và tiếp thêm nhiên liệu.

Máy bay Sacramento Kings bị sét đánh trên đường trở về từ NBA India Games

Ảnh minh hoạ: Đại diện hai đội chụp ảnh lưu niệm cùng ông Adam Silver tại NBA India Games 2019

May mắn là máy bay đã hạ cánh an toàn tại Anh và mọi người đều bình an vô sự. Có một số thành viên trên chuyến bay đã bị sốc nhẹ về mặt tâm lý, nhưng nhìn chung tất cả mọi người đều ổn.

Sau khi phi công cùng đội ngũ kỹ thuật kiểm tra lại máy bay và không tìm thấy điều gì bất thường, máy bay đã tiếp tục cất cánh và hoàn thành chặng đường kéo dài 12 giờ đồng hồ về Sacramento, California.

"Khi chúng tôi hạ cánh tại Anh, họ đã phải làm những bước kiểm tra lại máy bay để đảm bảo an toàn. Ban đầu mọi người có e sợ đôi chút, nhưng phi hành đoàn đã trấn an chúng tôi trước khi tiếp tục hành trình", giám đốc truyền thông của Sacramento Kings là bà Joelle Terry, người có mặt trên chuyến bay chia sẻ.

Máy bay Sacramento Kings bị sét đánh trên đường trở về từ NBA India Games

NBA India Games 2019 đã diễn ra thành công tốt đẹp.

Với nỗ lực đưa bóng rổ NBA đi xa hơn trong mắt người hâm mộ thế giới. chủ sở hữu của Sacramento Kings là ông Vivek Ranadive đã kết hợp với NBA tổ chức 2 lượt trận giao hữu tại Mumbai, Ấn Độ. Đây cũng chính là nơi mà ông Ranadive lớn lên.

Thế nhưng đáng tiếc cho đội bóng của ông Vivek, họ đã để thua Indiana Pacers trong cả 2 lượt trận NBA đầu tiên được tổ chức tại Ấn Độ. Sacramento Kings để thua 1 điểm trong hiệp phụ ở lượt trận thứ nhất trước khi nhận thất bại blowout với cách biệt 24 điểm ở lượt trận thứ hai.

Dẫu vậy, kết quả ở những trận đấu này không mang nhiều ý nghĩa. Quan trọng là ai cũng được tận hưởng niềm vui vì đây cũng là lần đến Ấn Độ đầu tiên của không ít cầu thủ, cũng như thành viên ban huấn luyện hai đội.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm