Marcus Morris muốn nhận những lời la ó từ CĐV San Antonio Spurs

Quang Minh
thứ hai 21-10-2019 3:55:00 +07:00 0 bình luận
Tân binh của New York Knicks cho biết anh đã sẵn sàng nghe những lời miệt thị của CĐV Spurs ngay trong trận đấu ra mắt mùa giải NBA 2019-20.

Trận đấu đầu tiên của New York Knicks ở mùa giải NBA 2019-20 sẽ là chuyến làm khách trên sân của San Antonio Spurs. Một trận đấu tưởng chừng như bình thường nhưng sẽ có rất nhiều chuyện để nói liên quan tới cái tên Marcus Morris.

Vào mùa Hè năm nay, Morris đã đồng ý thỏa thuận 2 năm hợp đồng với San Antonio Spurs, vì lẽ đó HLV Gregg Popovich đã quyết định để Davis Bertans chuyển tới Washington Wizards. Nhưng cuối cùng Marcus Morris lại quyết định "bẻ kèo" chuyển sang khoác áo New York Knicks với bản hợp đồng 1 năm trị giá 15 triệu đô la Mỹ.

Quyết định gây tranh cãi của cầu thủ 30 tuổi này làm dấy lên làn sóng phản đối dữ đội của ban lãnh đạo và các CĐV San Antonio Spurs. Tất cả đều cho rằng cách hành xử của Morris chẳng khác nào một "đứa trẻ", tất nhiên Marcus Morris hiểu rõ điều đó.

Marcus Morris muốn nhận những lời la ó từ CĐV San Antonio Spurs
Dù đã đạt được thỏa thuận tới Spurs nhưng Morris đã bẻ kèo vào phút chót

"Tôi không cảm thấy có gì khó khăn cả, tôi vẫn dành cho Spurs sự tôn trọng dù họ có la ó tôi thế nào đi chăng nữa. Tôi hiểu cảm xúc của họ, nếu tôi là họ tôi cũng sẽ la ó." tân binh của New York Knicks trả lời trong sự bình thản.

Marcus Morris đã trở thành kẻ thù số một của Spurs lúc này, nhưng anh cho biết mình vui mừng khi đối mặt với những vấn đề khó khăn ở ngay trận đấu đầu tiên, đây cũng là trận đấu duy nhất của Knicks tại AT&T Center mùa giải năm nay.

Sau tất cả những gì đã xảy ra, Morris sẽ gửi lời xin lỗi? Câu trả lời là không, cá nhân cầu thủ 30 tuổi cho rằng quyết định của anh là hoàn toàn hợp lý. Bởi vậy Marcus Morris sẽ phải chấp nhận những tiếng la ó khi xuất hiện trong trận đấu mở màn mùa giải mới.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm