Magic Johnson tin tưởng Lakers sẽ "lên đỉnh" tại mùa giải tới

Nhật Minh
thứ tư 19-6-2019 5:30:00 +07:00 0 bình luận
Mặc dù không còn nắm giữ cương vị cao nhất tại Lakers, Magic Johnson vẫn luôn theo sát đội bóng và vui mừng khi Lakers có những dấu hiệu thay đổi tích cực.

Cách đây 2 tháng, Magic Johnson khiến không ít người bất ngờ khi tuyên bố từ chức vị trí giám đốc vận hành mảng bóng rổ. Và sau hai tháng kể từ thời điểm đó, ông đang ở Lakers để ăn mừng sự xuất hiện của Anthony Davis như bao người hâm mộ Lakers khác. 

Trả lời phỏng vấn của Los Angeles Times, Magic cho biết ông đang ngất ngây khi nghe tin Lakers có được chữ ký của Anthony Davis, điều mà ông không làm được khi còn ở đội bóng. "Điện thoại của tôi nổ tung vì các cuộc gọi. Mọi người hỏi tôi có vui không? Tại sao lại không vui cơ chứ?

Rồi tất cả mọi người nhảy lên nhảy xuống ăn mừng, mọi người ôm nhau và ôm chầm lấy tôi. Đây là tin tức tuyệt vời nhất mà bất kỳ người hâm mộ Lakers nào cũng muốn nghe. Anthony Davis là của Lakers. Xem ra, chúng tôi đã trở lại. Chúng tôi đã trở lại cuộc đua tìm chức vô địch"

Magic Johnson tin tưởng Lakers sẽ lên đỉnh tại mùa giải tới

"Chúng tôi có 3 cái tên chất lượng trong đội hình xuất phát là Kyle Kuzma, LeBron James và Anthony Davis. Chúng tôi có thể xây dựng đội bóng quanh ba cái tên này. Và với những gì chúng tôi có, các cầu thủ tự do chắc chắn sẽ tự tìm đến chúng tôi để cùng tham gia vào cuộc đua tới ngôi vương ở mùa giải tới.

Điều này thật thú vị không chỉ cho riêng tôi mà cho cả người hâm mộ Lakers. Chúng tôi sẽ khởi đầu mùa giải bằng một mùa hè ồn ào nhất trong lịch sử đội bóng."

Ban lãnh đạo Lakers dường như cũng có chung quan điểm với Magic Johnson khi họ đã và đang có những động thái để mang về một cầu thủ đắt tiền khác. Có thể là Kyrie Irving hay Kawhi Leonard. 

Nếu Lakers làm được điều đó, thì quả thật, đây sẽ là một mùa hè đáng nhớ nhất, không chỉ với Lakers mà còn đối với giải bóng rổ hấp dẫn nhất hành tinh.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm