Mắc quá nhiều sai lầm, Charlottes Hornets thất bại cay đắng trước LA Clippers

Hải Mạc
thứ ba 29-10-2019 5:59:00 +07:00 0 bình luận
Với việc để đối thủ tận dụng quá tốt những sai lầm sau các tình huống turnovers, Charlottes Hornets đã chấp nhận rời LA với kết quả thua cuộc.

Sau hai chiến thắng ấn tượng trước LA Lakers và Golden State Warriors trong chuỗi ngày mở màn mùa giải NBA 2019-2020, cũng như thất bại bất ngờ trước Phoenix Suns cách đây ít ngày, LA Clippers đã lại có chiến thắng quen thuộc trước đội bóng trẻ Charlottes Hornets.

Charlottes Hornets có trận đấu thứ hai với đội bóng đến từ cùng thành phố Los Angeles khi cách đây 1 ngày họ cũng đã đối mặt với LA Lakers và chấp nhận kết quả thua cuộc. Thực lực của Hornets thật ra là khá ổn nếu như không nói tới vấn đề lớn nhất còn tồn đọng của đội chính là khâu phòng ngự.

Mắc quá nhiều sai lầm, Charlottes Hornets thất bại cay đắng trước LA Clippers
LA Clippers đã chơi thật sự tập trung trong hầu hết thời gian trận đấu

Ở bên kia chiến tuyến, đội chủ sân Stapples có khoản thời gian mở đầu trận đấu vô cùng thuận lợi. Khi thời gian hiệp một trôi quá nửa, LA Clippers đã dẫn trước đội khách Hornets với cách biệt 14 điểm.

Tuy nhiên, các "chú ong" như bừng tỉnh sau cú tát trời giáng, họ chơi đôi công với đối thủ và khoảng cách thu hẹp lại còn 1 điểm khi hiệp đầu kết thúc. Sự giằng co về điểm số kéo dài qua tới hiệp hai của trận, Charlottes Hornets với sự đẫn dầu từ cái tên Terry Rozier đã chơi cực kì sáng cửa trong hiệp này, nhiều fan hâm mộ đã hi vọng về một chiến thắng không tưởng của đội trên thánh địa Los Angeles.

Dẫu vậy, sau thời gian nghỉ giữa trận cũng là lúc mọi thứ thay đổi. Charlottes Hornets mắc quá nhiều turnovers và để đối thủ tận dụng các cơ hội lên điểm vô cùng hiệu quả. Đặc biệt là dàn cầu thủ từ băng ghế dự bị của LA Clippers: Lou Williams (23 điểm) và Montrelzl Harrell (19 điểm và 7 rebounds) chính là nhân tố chủ chốt mang về chiến thắng có phần nhọc nhằn cho đội nhà ngày hôm nay.

Mắc quá nhiều sai lầm, Charlottes Hornets thất bại cay đắng trước LA Clippers
Sự chênh lệch từ dàn dự bị chính là nhân tố chủ chốt cho chiến thắng của LA Clippers

Kawhi Leonard đã có cho mình 30 điểm, 7 rebounds và 6 assists. Cựu cầu thủ Toronto Raptors tính tới thời điểm hiện tại vẫn là nhân vật khó truy cản bậc nhất trong nền bóng rổ đương đại và nếu cứ duy trì mạch ghi điểm và chiến thắng cho đội nhà, biết đâu cuối năm nay chúng ta sẽ có một cái tên mới mẻ cho danh hiệu MVP cho mùa giải NBA 2019-2020.

 

Xem lại highlight trận đấu

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm