Mặc kệ nhiều lời mời chào, New Orleans Pelicans sẽ giữ Brandon Ingram bằng mọi giá

Việt Long
thứ hai 23-3-2020 7:05:55 +07:00 0 bình luận
Nắm trong tay cơ hội xây dựng một trong những đội hình trẻ đáng xem nhất NBA, New Orleans Pelicans chắc chắn sẽ không bỏ lỡ.

Chưa rõ tình hình dịch bệnh thế nào, nhưng khi mùa giải hiện tại kết thúc, Brandon Ingram sẽ trở thành cầu thủ tự do.

Vừa trải qua những năm tháng thăng hoa nhất sự nghiệp, cầu thủ từng được pick ở lượt thứ hai tại NBA Draft đã trở thành một All-Star với khả năng ghi điểm cực kỳ ấn tượng. Vì vậy, không khó để thấy giá trị đang ngày một tăng của Ingram trên thị trường.

Tuy nhiên, chàng sao trẻ của New Orleans Pelicans có thể sẽ bị trói chân vì với đội bóng này, giữ Brandon Ingram chính là mục tiêu hàng đầu của toàn đội.

Mặc kệ nhiều lời mời chào, New Orleans Pelicans sẽ giữ Brandon Ingram bằng mọi giá
Brandon Ingram thi đấu tại All-Star Game 2020

Hợp đồng hiện tại của Ingram sẽ hết hạn vào cuối mùa giải năm nay. Tuy nhiên, anh sẽ không trở thành cầu thủ tự do 100% mà chỉ là restricted free agent. Điều này đồng nghĩa với việc các đội bóng khác có thể chào mời Brandon Ingram, nhưng Pelicans mới là người đưa ra quyết định cuối cùng.

Nếu cựu cầu thủ của Lakers được đề nghị một bản hợp đồng mới bởi đội bóng khác, Pelicans có thể đưa ra một bản hợp đồng tương tự hoặc cao hơn là sẽ chắc chắn giữ được Ingram ở lại New Orleans.

Theo xác nhận từ nhiều ký giả, New Orleans Pelicans sẽ trả bất kỳ giá nào để giữ Brandon Ingram ở lại sân Smoothie Kings Arena. Không loại trừ khả năng về một bản hợp đồng có giá trị tối đa đang chờ Ingram khi thị trường chuyển nhượng mở cửa.

Xem ngay những pha bóng đỉnh nhất của Brandon Ingram ở mùa giải năm nay:

Ở mùa giải năm nay, Brandon Ingram đang đạt đỉnh trong gần như mọi chỉ số thống kê như điểm, kiến tạo, rebounds và tỷ lệ ném rổ thành công. Nhờ bước nhảy vọt này, Ingram được coi là một trong những ứng cử viên sáng giá cho danh hiệu Most Improved Player - Cầu thủ cải thiện nhiều nhất mùa giải.

Nắm trong tay cơ hội "trói chân" một cầu thủ ở đẳng cấp All-Star như Ingram và gắn anh bên cạnh những tài năng như Lonzo Ball hay Zion Williamson, New Orleans Pelicans chắc chắn sẽ không muốn bỏ lỡ để xây dụng một trong những đội bóng trẻ đáng xem nhất NBA những mùa tới.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm