Jayson Tatum phản ứng thế nào sau khi Kyrie Irving rời Celtics?

Nhật Minh
thứ sáu 2-8-2019 4:00:00 +07:00 0 bình luận
Jayson Tatum cho biết anh vẫn rất thân thiết với Kyrie Irving, cầu thủ đã rời khỏi Celtics để cập bến Brooklyn Nets trong mùa hè vừa qua.

Kyrie Irving đã ký một bản hợp đồng có thời hạn 4 năm với Brooklyn Nets trong thị trường chuyển nhượng tự do sau khi chơi 2 mùa trong màu áo Boston Celtics. Về phần mình, Jayson Tatum cho biết, quyết định của Irving, dù là tới Brooklyns hay bất cứ nơi nào, đều "không thay đổi sự gắn bó trong tình bạn của chúng tôi".

Jayson Tatum và Kyrie Irving đã cùng nhau chơi bóng và cùng nhau phát triển trong suốt hai năm qua. Sự gắn kết này một phần đến từ việc cả hai đều là cựu sinh viên của Duke, từng chơi bóng cho Duke trước khi gia nhập NBA. Mặc cho mọi thứ đã thay đổi rất nhiều trong mùa hè này, Tatum nói rằng anh và Irving vẫn nói chuyện thường xuyên, và việc Irving rời Boston không bao giờ ảnh hưởng tới tình bạn của họ.

Jayson Tatum phản ứng thế nào sau khi Kyrie Irving rời Celtics?

"Chúng tôi vẫn giữ liên lạc với nhau. Giống như một gia đình vậy. Chúng tôi không nói chuyện gì cụ thể, không nhắc tới mùa giải trước, chỉ nói chuyện như những người bạn." Tatum cho biết.

Marcus Smart cho biết, tất cả các cầu thủ trong đội đều đã rất hoà hợp ở mùa giải trước, nhưng điều đó sẽ không bao giờ thể hiện được trên sân. Cletics là đội được kỳ vọng sẽ vượt qua tất cả các đội bóng ở miền Đông mùa giải 2018-19, nhưng chính vì sự bất thường và phong độ thất thường của toàn đội, Celtics đã kết thúc một mùa giải không như ý.

Boston đã để thua Milwaukee Bucks trong loạt trận playoff, còn Kyrie thì ký hợp đồng với Nets ngay ngày đầu tiên thị trường chuyển nhượng tự do mở cửa. Celtics đã khoả lấp chỗ trống của Kyrie bằng cầu thủ 3 lần đạt danh hiệu All-Star, Kemba Walker, người đã khá thân thiết với Tatum từ khi họ cùng ở Paris.

Tatum và Walker đã nói rất nhiều về việc cùng chơi với nhau tại Celtics khi họ ở Paris. Walker cũng nói trong buổi họp báo ra mắt rằng Tatum là người đóng vai trò rất lớn trong việc đưa annh tới Boston Celtics.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm