Lý do dị hợm khiến một mình Michael Jordan bị ngộ độc ở The Flu Game

Minh Hiếu
thứ ba 19-5-2020 11:00:00 +07:00 0 bình luận
Michael Jordan bị ngộ độc thực phẩm ở The Flu Game là điều mà bất cứ ai cũng biết. Tuy nhiên, lý do thật sự khiến chỉ có một mình huyền thoại này bị ốm là điều ít ai biết

Michael Jordan lên tiếng xác nhận trong bộ phim The Last Dance rằng anh không hề bị cúm trong trận đấu The Flu Game. HLV cá nhân Tim Grover cũng xác nhận rằng huyền thoại sinh năm 1963 bị ngộ độc thực phẩm vì một chiếc pizza đêm hôm trước trận đấu.

Tuy nhiên, lý do tại sao chỉ có một mình MJ ăn chiếc bánh tai hại ấy thì vẫn được giấu kín, cho tới khi đạo diễn Jason Hehir của The Last Dance lên tiếng trong show truyền hình của kênh ESPN. Vị đạo diễn sinh năm 1976 đã kể lại tường tận những chi tiết trong buổi tối trước Game 5 Chung kết NBA 1997.

"Tất cả mọi người trong phòng đều đã ăn tối. Họ gọi đồ mà không hề đợi Michael Jordan. Thế là đến tầm khoảng 10 - 11 giờ, Jordan cảm thấy đói bụng và đòi ăn một chiếc pizza. Khi đó, cả đội đang nghỉ tại khách sạn ở tận ngoại ô thành phố Salt Lake. Nếu ở trung tâm thì có lẽ đã có nhiều lựa chọn hơn".

Michael Jordan hiếu thắng với cả ... một chiếc pizza

"Khi đó, khách sạn không phục vụ tận phòng nữa và họ quyết định gọi một chiếc pizza từ ngoài vào. Khi người giao hàng đến, Jordan đã nói lớn: "Đừng có ai động vào cái bánh ấy. Đây là của tôi. Các người có đợi tôi đâu mà đòi ăn. Đừng có đụng vào". Thế là ông ấy ... nhổ nước bọt vào chiếc pizza", đạo diễn sinh năm 1976 hé lộ bí mất động trời mà cũng mất vệ sinh này.

Sự việc sau đó ai cũng rõ. Michael Jordan thực dậy lúc rạng sáng và bị nôn mửa, nhưng bất chấp cơn ốm đã ghi tới 38 điểm vào rổ của Utah Jazz, trong đó có 15 điểm trong hiệp 4. Dẫu vậy, có lẽ ban huấn luyện Chicago Bulls cảm thấy may mắn vì chỉ có một mình MJ bị ngộ độc chứ không phải cả đội.

 

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm