Luka Doncic sẽ làm nên lịch sử nếu được góp mặt trong hàng ngũ All-Stars mùa giải này

Bùi Thị Duyên
thứ bảy 19-1-2019 6:23:00 +07:00 0 bình luận
Với phong độ như hiện tại, Luka Doncic đang đứng trước cơ hội làm nên lịch sử khi góp mặt trong trận đấu All-Stars tại mùa giải đầu tiên của mình.

Trận đấu All-Stars lần đầu tiên xuất hiện tại NBA vào mùa giải năm 1950-1951. Kể từ đó cho tới nay, chỉ có 45 tân binh nhận được vinh dự góp mặt trong trận đấu đặc biệt này. Dựa theo kết quả bình chọn mới đây nhất của người hâm mộ cho trận All-Stars năm 2019, lính mới Luka Doncic của Dallas Mavericks hoàn toàn có thể trở thành cái tên thứ 46. 

Luka Doncic sẽ làm nên lịch sử nếu được góp mặt trong hàng ngũ All-Stars mùa giải này
Luka Doncic đang có phong độ tuyệt vời trong màu áo Dallas Mavericks.

Luka Doncic hiện đang sở hữu lượng bình chọn khổng lồ từ người hâm mộ lên đến 3,3 triệu phiếu. Điều này hoàn toàn dễ hiểu bởi phong độ đỉnh cao và một tính cách hòa đồng mà tay ném 19 tuổi này đang thể hiện tại NBA. Nếu không vì những thay đổi gần đây ở luật bình chọn khiến tỷ lệ ảnh hưởng của người hâm mộ giảm đi, chắc chắn Luka Doncic đã cầm chắc trong tay 1 vị trí trong hàng ngũ All-Stars mùa giải này.

Nếu đạt được vinh dự đó, Luka Doncic sẽ sánh vai những cái tên sừng sỏ như Michael Jordan, Larry Bird, Magic Johnson, Tim Duncan,... và trở thành cầu thủ thứ 46 xuất hiện tại trận đấu All-Stars ngay năm đầu tiên thi đấu ở NBA. Kể từ năm 2000, chỉ có đúng 2 cầu thủ làm được điều này là "cỗ máy dunk" Blake Griffin và niềm tự hào châu Á - Yao Ming.

Luka Doncic sẽ làm nên lịch sử nếu được góp mặt trong hàng ngũ All-Stars mùa giải này
Luka Doncic sẽ sánh vai với những huyền thoại nếu được góp mặt tại trận All-Stars năm nay.

Sự kỳ vọng có thể là một nguồn động lực lớn nhưng cũng đôi khi trở thành một áp lực khổng lồ cho những cầu thủ trẻ tuổi. Nếu không muốn chỉ nổi lên như một hiện tượng rồi nhanh chóng vụt tắt,  Luka Doncic sẽ phải giữ vững phong độ của mình trong suốt thời gian còn lại của mùa giải, nhất là tại mặt trận miền Tây đầy khắc nghiệt. 

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm