Los Angeles Lakers "viết thư tình" để chiêu dụ Paul George

thứ ba 26-6-2018 11:06:11 +07:00 0 bình luận
Dẫu biết rằng Los Angeles Lakers đang dồn toàn lực để mang siêu sao về với sân Staples Center, nhưng viết thư tình để chào mời Paul George thì...

Kỳ chuyển nhượng tự do (NBA Free Agency) điên rồ nhất trong nhiều năm qua tại NBA chỉ còn vài ngày là mở cửa và các đội bóng đang ráo riết chuẩn bị cho những lời chào mời hấp dẫn nhất để gửi đến các cầu thủ.

Một trong số những cái tên nổi bật nhất tại Free Agency kỳ này là tiền đạo của Oklahoma City Thunder, Paul George. Siêu sao 28 tuổi này vẫn đang đắn đo trong việc sẽ chấp nhận hay từ chối 20,7 triệu đôla cho mùa giải cuối cùng của anh tại OKC.

Los Angeles Lakers viết thư tình để chiêu dụ Paul George - Ảnh 1.

Cái tên được gắn liền với Paul George nhiều nhất trong hơn 1 tháng qua chính là đội bóng áo vàng tím, Los Angeles Lakers và bằng một cách nào đó, "bài thuyết trình" để chào mời George của Lakers đã bị lộ ra ngoài.

Ký giả Robin Lundberg của SI đã có trong tay bản thảo của một đoạn thoại dự kiến sẽ được Los Angeles Lakers đọc trong một video gửi đến Paul George để chiêu dụ siêu sao này về với sân Staples Center.

Đoạn thoại này có tên là "Two Dreams", tạm dịch là 2 ước mơ mà dự kiến sẽ được thuyết minh bởi một tài tử Holywood nổi tiếng như Morgan Freeman, Denzel Washington hoặc Jamie Foxx. 

Los Angeles Lakers viết thư tình để chiêu dụ Paul George - Ảnh 2.

Tài tử Denzel Washington (trái) và Morgan Freeman (phải) dự kiến sẽ đọc thoại cho Lakers.

Nội dung của "Two Dreams" được lộ ra như sau:

Los Angeles Lakers viết thư tình để chiêu dụ Paul George - Ảnh 3.

Tạm dịch về đoạn thoại này, Los Angeles Lakers muốn nhắc đến một giấc mơ, nơi mà đội bóng cùng với Paul George đã tự chuẩn bị mình và chờ đợi để được "đến với nhau". Đoạn thoại cũng có nhắc đến Palmdale, nơi sinh ra và lớn lên của Paul George và chỉ cách khu trung tâm của Los Angeles khoảng 1 giờ đồng hồ.

Los Angeles Lakers đứng trước nguy cơ bị NBA phạt nặng

Tuy nhiên việc để bị lộ ra ngoài đoạn thoại này có thể sẽ một lần nữa khiến Los Angeles Lakers phải chịu phạt. Theo luật của NBA, không có đội bóng nào có quyền tiếp cận hoặc "mồi chài" các cầu thủ hiện đang thuộc biên chế của một đội bóng khác (gọi là Tampering).

Los Angeles Lakers viết thư tình để chiêu dụ Paul George - Ảnh 4.

Paul George hiện nay vẫn đang là cầu thủ của Oklahoma City Thunder và quyết định đi hay ở của PG13 sẽ được trình lên đội bóng vào Thứ Bảy tới (theo giờ Việt Nam). Trước khi Paul George trở thành một cầu thủ tự do, sẽ không có đội bóng nào được phép tiếp cận anh để bàn về tương lai.

Mùa giải trước, đội bóng áo vàng tím đã bị phạt đến 500.000 đôla vì Magic Johnson tiếp cận trái phép với Paul George nhằm "dụ dỗ" cầu thủ này về Los Angeles Lakers. Không rõ video này sẽ để dành đến khi nào, nhưng việc nó đã bị lộ ra ngoài có khả năng sẽ khiến ban lãnh đạo của Los Angeles Lakers đối đầu với một án phạt từ NBA.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm