Los Angeles Lakers sẽ chính thức mở cửa cơ sở tập luyện

Việt Long
chủ nhật 17-5-2020 14:05:07 +07:00 0 bình luận
Là một trong những đội bóng sốm mở cửa trở lại cơ sở tập luyện, Los Angeles Lakers sẽ phải tuân theo những quy định để đảm bảo an toàn giữa mùa dịch COVID-19.

Vào ngày mai theo giờ Việt Nam, Los Angeles Lakers sẽ chính thức mở cửa trở lại cơ sở tập luyện của đội bóng sau khi được cho phép bởi giới chức địa phương và các chuyên gia y tế.

Ký giả Shams Charania của The Athletic xác nhận thông tin trên sau khi thành phố Los Angeles dự kiến sẽ kéo dài giãn cách xã hội ít nhất đến tháng Bảy. 

Kết quả của việc mở cửa cơ sở tập luyện đến từ việc ban lãnh đạo LA Lakers nỗ lực đàm phán với văn phòng thị trưởng. 

HLV Frank Vogel cùng LeBron James và Anthony Davis trong một buổi tập hồi tháng 1

Dù đã được cho phép mở cửa để đón các cầu thủ, nhưng đội bóng áo vàng tím vẫn phải tuân theo một số quy định nhằm đảm bảo an toàn giữa đại dịch COVID-19.

Ký giả Shams ghi chú thêm về điều này như sau:

"Cơ sở tập luyện của Lakers sẽ không được phép mở cửa tất cả các ngày trong tuần. Đây là thoả thuận được thống nhất giữa LA Lakers và văn phòng thị trưởng Los Angeles.

Ngoài ra, đội bóng phải tuân thủ một số quy định chung của toàn NBA như:

- Không được có quá 4 cầu thủ cùng một lúc trong cơ sở tập luyện. 

- Cấm HLV hay trợ lý HLV có mặt trong các buổi tập

- Việc tập luyện theo nhóm bị cấm tuyệt đối, bao gồm cả tập bình thường và đấu tập"

Cơ sở tập luyện UCLA Heatlh and Training Center của Los Angeles Lakers

Hiện nay, ban điều hành NBA đang nỗ lực tìm kiếm phương án để đưa mùa giải 2019-20 trở lại trong tương lai gần. Rất nhiều kế hoạch thử nghiệm đã được trình bày và chia sẻ. 

Mặc dù vậy, đại diện ban điều hành là ông Adam Silver thông báo rằng NBA sẽ chỉ đưa ra quyết định vào tháng sau. Điều này giúp giải đấu thu thập nhiều thông tin nhất có thể trước khi đi đến lựa chọn cuối cùng.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm