Lonzo Ball: "LeBron James không phải là Chúa"

thứ hai 1-10-2018 15:35:51 +07:00 0 bình luận
LeBron James từ lâu được xem như là ông chủ ở mọi đội bóng từng phục vụ, nhưng Lonzo Ball lại cho rằng người đồng đội siêu sao chỉ bình thường như bất cứ ai.

Lonzo Ball từ lâu đã bày tỏ sự ngưỡng mộ với những người đồng đội mới, bao gồm LeBron James, người đàn ông quyền lực nhất đội bóng lúc này. Cậu cả gia tộc Ball mới đây đã cho rằng người đồng đội quyền lực (LeBron James) chỉ là một người thường, chứ không có gì quá to lớn như lời đồn đại.

Cầu thủ 20 tuổi cho biết: "Không, tôi không bao giờ lo lắng khi phải chơi với bất cứ ai. Anh ấy [LeBron James] chỉ là một người như bao người. LeBron James không phải là Chúa."

Trước câu hỏi về việc mình có đủ khả năng kèm LeBron James? Lonzo Ball vui vẻ cho biết: "Đó là công việc khó khăn."

Xem ngay những pha bóng đẳng cấp của LeBron James tại NBA Playoffs 2018

Lonzo Ball đã trở lại tập luyện cùng Lakers trước thềm mùa giải mới sau khoảng thời gian dài vắng mặt do chấn thương đầu gối. Lonzo Ball đã tham gia tập luyện cùng với đội bóng trong các buổi tập gần đây. Dù vậy cựu ngôi sao UCLA đã không thể ra sân trong trận thua của Los Angeles Lakers trước Denver Nuggets vừa rồi nhằm tránh tái phát chấn thương.

Lonzo Ball cho biết cảm giác khi được tập luyện chung với LeBron James: "Tôi đã theo dõi anh ấy chơi bóng từ bé. Nhưng chơi bóng với anh ấy thật dễ chịu. Bạn biết đấy, LeBron James luôn đặt yêu cầu cao với tất cả."

Trong thời gian này, Rajon Rondo là hậu vệ dẫn bóng (PG) chính thức ở Lakers. Lonzo Ball sẽ có số phút thi đấu rất hạn chế để có thể bình phục một cách tốt nhất cho mùa giải mới.

Màn trình diễn của "Nhà vua" LeBron James trong ngày Lakers bại trận trước Denver Nuggets

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm