Lonzo Ball khoe cánh tay kín mực cực chất nhờ ông trùm xăm Steve Butcher

Việt Long
thứ tư 14-8-2019 4:15:00 +07:00 0 bình luận
Lonzo Ball đã hoàn tất siêu phẩm cánh tay đầy ấn tượng dưới sự sáng tạo của nghệ nhân xăm hình nổi tiếng Steve Butcher, người chuyên có những hình ảnh cực kỳ sắc nét liên quan đến các cầu thủ NBA.

Lonzo Ball sẽ mang một chút diện mạo mới khi ra sân trong mùa giải tới đây và chúng không chỉ nằm ở bộ áo đấu của New Orleans Pelicans.

Vào hôm qua, chàng cầu thủ 21 tuổi đã khoe bộ hình xăm phủ kín trọn vẹn cánh tay trái cực kỳ ấn tượng. Được thực hiện bởi nghệ nhân xăm Steve Butcher, độ sắc nét của chúng đạt mức hoàn hảo đến từng chi tiết nhỏ nhất.

Với toàn bộ cánh tay trái, Lonzo Ball đã lựa chọn xăm lên cơ thể hình ảnh của những con người từng đấu tranh cho sự công bằng của nhân loại và người da màu như lãnh đạo Martin Luker King với Malcolm X, Cựu Tổng thống Mỹ Barrack Obama, nhà hoạt động nhân quyền Rosa Parks cùng Harriet Tubman và cuối cùng là biểu tượng bóng chày Jackie Robinson.

Nếu nhìn vào ảnh chụp tay Lonzo Ball, nhiều người sẽ không nhận ra đây là hình xăm mà tưởng rằng đây là nét phác thảo trên giấy hoặc một bức vẽ nào đó. Vậy mới thấy, "siêu phẩm" hình xăm này của Steve Butcher ấn tượng đến mức nào.

Đối với nhiều cầu thủ NBA, Butcher là một trong những thợ xăm quen thuộc của họ. Nghệ sĩ xăm sinh sống tại miền Nam bang California này nổi tiếng những hình xăm đẹp mắt, rõ nét đến từng chi tiết nhỏ.

Các hình xăm khiến Steve Butcher nổi như cồn trên cộng đồng mạng trong thời gian qua bao gồm hình ảnh của những siêu sao hoặc huyền thoại NBA như LeBron James, Kobe Bryant, Michael Jordan. Gần đây nhất, cái tên Steve Butcher một lần nữa làm nóng cả Twitter với hình ảnh ăn mừng chức vô địch NBA của Kawhi Leonard.

Lonzo Ball khoe cánh tay kín mực cực chất nhờ ông trùm xăm Steve Butcher

Lonzo Ball khoe cánh tay kín mực cực chất nhờ ông trùm xăm Steve Butcher

Trở lại với Lonzo Ball, chàng cầu thủ 21 tuổi đang dần phủ kín thân mình với rất nhiều hình xăm ấn tượng.

Với cánh tay trái đầy những nhân vật nổi tiếng trong cộng đồng người da màu, cánh tay phải của Lonzo Ball được dành riêng cho bản thân anh với hình ảnh bầu trời đầy sao và dòng chữ "Born 2 Ball", câu nói mà anh yêu thích và cũng là tên album rap đầu tay của cựu cầu thủ LA Lakers.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm