Lợi gì, hại gì trong việc sở hữu chiều cao 2m26 của Tacko Fall?

Việt Long
thứ ba 24-3-2020 5:35:00 +07:00 0 bình luận
Ai cũng đã biết Fall cao như thế nào và anh tận dụng điều đó để thi đấu ra sao. Nhưng còn trong cuộc sống đời thường, chiều cao 2m26 này có lợi và hại gì đối với Tacko Fall?

Tacko Fall là cầu thủ có chiều cao rất "khủng".

Được đo đạc ở mức 7-foot-5, tương đương với 2m26, trung phong trẻ của Boston Celtics đã gây sốt tại NBA trong mùa giải vừa qua. Chẳng phải vì Fall thi đấu xuất sắc mà do tính cách vui vẻ, hoà đồng đã giúp Tacko Fall trở thành một trong những cầu thủ được yêu mến nhất tại NBA.

Ai cũng đã biết Fall cao như thế nào và anh tận dụng điều đó để thi đấu ra sao. Nhưng còn trong cuộc sống đời thường, chiều cao 2m26 này có lợi và hại gì đối với Tacko Fall?

Trong lúc NBA tạm hoãn vì COVID-19, trung phong cao kều của Boston Celtics đã đăng lên TikTok một đoạn video lý giải đầy hài hước với người hâm mộ.

Xem ngay đoạn video về cuộc sống với chiều cao 2m26 của Tacko Fall:

1. Hại: Bạn sẽ chẳng thể nào tắm một cách bình thường.

2. Lợi: Việc cất đồ lên nóc tủ chưa bao giờ dễ dàng đến thế.

3. Hại: Chẳng có ô cửa nào vừa với bạn.

4. Không biết lợi hay hại: "Tôi lái xe ôtô cũng y như bạn lái một chiếc xe đua Go-Kart vậy.

Phần Tacko Fall buộc phải cúi người khi đi qua các ô cửa là điều có lẽ không còn mới, cũng như việc dễ dàng đưa đồ đạc lên các vị trí trên cao. Tuy nhiên, câu chuyện đi tắm đã khiến không ít người phải cười vì vòi sen dù đã được lắp rất cao so với người bình thường cũng chỉ nằm ở ngang ngực của Tacko.

Cũng theo Fall, đây mới chỉ là phần 1. Điều này khiến người hâm mộ càng thêm hào hứng để đón xem những phần tiếp theo. Có lẽ phần 2 sẽ sớm được công bố vì Tacko Fall cùng nhiều cầu thủ NBA khác vẫn phải tự cách ly tại nhà trong mùa dịch COVID-19 lần này.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm