Lộ thêm chi tiết vụ cãi vã giữa Draymond Green và Kevin Durant: "Mày nói chuyện với ai đấy?"

thứ năm 15-11-2018 10:58:48 +07:00 0 bình luận
Những chi tiết mới nhất trong vụ va chạm giữa hai đồng đội Draymond Green và Kevin Durant đã được hé lộ. Trong đó, những lời lẽ khiếm nhã đã được tung ra từ tiền đạo mang áo số 23.

Những chi tiết mới nhất trong vụ va chạm giữa hai đồng đội Draymond Green và Kevin Durant đã được hé lộ. Trong đó, những lời lẽ khiếm nhã đã được tung ra từ tiền đạo mang áo số 23.

Theo nguồn tin uy tín, Green đáp trả với Durant sau khi bị đòi bóng liên tục rằng: "Mày nói chuyện với ai đấy?" (trong câu nói gốc có những lời lẽ không phù hợp).

Nguồn tin này cũng chia sẻ thêm rằng Draymond đã rất bức xúc với thái độ của Kevin Durant khi liên tục tỏ ra "sao số" và nếu Durant "biết điều" hơn, mọi thứ đã không nghiêm trọng như vậy.

Lộ thêm chi tiết vụ cãi vã giữa Draymond Green và Kevin Durant: Mày nói chuyện với ai đấy? - Ảnh 1.

Đã có đôi chút rạn nứt trong mối quan hệ giữa Draymond Green và Kevin Durant.

Trích lời người đưa tin: "Draymond Green cho rằng Durant đang cố biến mình thành "cái rốn của vũ trụ" dù KD sẽ rời khỏi đội cuối mùa giải này. Vì vậy khi không vừa mắt với hành động đòi bóng theo kiểu sống chết của Durant, Green đã lập tức lôi chuyện tương lai của KD ra để đá xéo".

Một số nguồn tin từ bên trong phòng thay đồ chia sẻ rằng họ sẽ cảm thấy tốt hơn nếu Kevin Durant bớt "drama" về câu chuyện tương lai của anh. 

Thay vì tìm cách tránh trả lời những câu hỏi, Durant lại có những chia sẻ như "quan tâm đến chuyện tiền bạc ở kỳ chuyển nhượng sắp tới".

Các đồng đội của Durant cũng không muốn biến mùa giải này thành thời gian "giữ chân KD" tại Golden State. 

Họ muốn tập trung hoàn toàn vào chuyên môn chứ không hứng thú với việc phải cung phụng tiền đạo siêu sao đã có 2 danh hiệu Finals MVP.

Nhìn lại toàn cảnh vụ cãi vã giữa Kevin Durant và Draymond Green sau khi Green không chịu chuyền bóng cho Durant ở cú ném cuối cùng:

Cuộc cãi vã giữa Kevin Durant và Draymond Green ở trận gặp Los Angeles Clippers

Hôm qua, Webthethao đã đưa tin Draymond Green nhiều lần gọi Durant là "con đĩ" và bị Golden State Warriors cấm thi đấu không lương một trận.

Không có Draymond và cả Stephen Curry, Kevin Durant cùng với Klay Thompson đã toả sáng để mang về chiến thắng cho Warriors trước Atlanta Hawks.

Dù có lùm xùm giữa hai trong số 4 siêu sao của đội, Golden State Warriors vẫn đang "sống khoẻ" với 12 chiến thắng trong 15 trận từ đầu mùa giải. 

Tuy nhiên một số chuyên gia cho rằng đây có thể là dấu hiệu cho sự suy tàn của đế chế Warriors đã thống trị suốt nhiều năm qua.

Xem thêm màn trình diễn gánh team của Kevin Durant trong ngày Draymond Green bị cấm thi đấu theo án nội bộ của đội bóng.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm