Lộ lý do Miami Heat quyết định từ bỏ Bol Bol sau khi đem tân binh cao kều này về

Huy Hồ
chủ nhật 23-6-2019 15:00:00 +07:00 0 bình luận
Tại NBA Draft 2019 vừa qua, Miami Heat đã quyết định pick tân binh cao kều Bol Bol nhưng lại ngay lập tức chuyển cho Denver Nuggets khiến nhiều người khó hiểu.

Bol Bol, trung phong tân binh cao 2m18, là một trong những cầu thủ được chú ý nhiều tại NBA Draft 2019 vừa qua. Mặc dù vậy, cho đến tận vị trí thứ 44 thì Bol Bol mới được pick bởi Miami Heat. Thế nhưng sau khi pick không lâu, Heat đã đưa Bol Bol đến Denver Nuggets khiến nhiều fan Heat vô cùng khó hiểu.

Với chiều cao và lối thi đấu của một trung phong hiện đại có thể ghi điểm cả vòng trong lẫn vòng ngoài, Bol Bol được kỳ vọng sẽ là quân bài tương lai để thay thế vị trí của Hassan Whiteside. Ngay lập tức, ký giả Barry Jackson đã lên tiếng giải đáp thắc mắc của người hâm mộ Miami Heat. 

Lộ lý do Miami Heat quyết định từ bỏ Bol Bol sau khi đem tân binh cao kều này về

"Đây chính là tình hình của Miami Heat tại NBA Draft 2019. Heat đã đồng ý trao đổi với Indiana Pacers 3 lượt pick vòng 2 trong tương lai để đem về lượt pick thứ 32 năm nay. Mục tiêu của họ chính là tiền đạo KZ Okpala của đại học Stanford. Có thể nói pick được KZ Okpala là Heat đã hoàn thành nhiệm vụ ở NBA Draft 2019 và không quan tâm lắm đến những cái tên còn lại.

Chính vì thế mà Miami Heat đã đồng ý trao đổi lượt pick thứ 44 của mình với Denver Nuggets. Việc lựa chọn Bol Bol thật ra chính là đề nghị của Nuggets. Ngay từ đầu, Miami Heat đã không có kế hoạch đem Bol Bol về", Barry Jackson chia sẻ.

Lộ lý do Miami Heat quyết định từ bỏ Bol Bol sau khi đem tân binh cao kều này về

Sau kỳ NBA Draft 2019, Bol Bol được nhận định là viên ngọc thô mà Denver Nuggets cần khai phá. Tuy nhiên, với Miami Heat, họ đánh giá Bol Bol không cao bởi những nghi vấn xoay quanh thể hình quá mỏng, kỹ năng phòng ngự cũng như việc anh chỉ chơi 8 trận trong NCAA vừa qua, rất khó để dám chắc về khả năng của anh.

Ngược lại thì KZ Okpala cung cấp cho Heat những điều mà họ đang cần vào lúc này chính là khả năng phòng ngự cũng như ném 3 điểm tốt và lối chơi đầy mãnh liệt. Tuy nhiên, dù sao thì bộ đôi Bol Bol và Nikola Jokic ở Denver Nuggets hứa hẹn sẽ đem đến nhiều điều thú vị cho NBA mùa sau.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm