Lộ diện đối thủ vòng 1 của Warriors tại NBA Playoffs 2019: Lợi thế cực mạnh cho Curry và đồng bọn

Huy Hồ
thứ năm 11-4-2019 6:45:00 +07:00 0 bình luận
Mùa giải 2018-19 đã đến hồi kết thúc. Sau những trận đấu cuối đầy căng thẳng thì đây chính là đội bóng sẽ đối đầu với Golden State Warriors tại NBA Playoffs 2019.

Cục diện miền Tây mùa này vẫn khó đoán như thường lệ. Phải đến những trận đấu cuối cùng của mùa giải thì Golden State Warriors mới xác nhận được cái tên mà họ sẽ đối đầu tại NBA Playoffs 2019 sắp tới. 

Sau khi Oklahoma City Thunder và San Antonio Spurs đều giành chiến thắng ở những trận cuối thì LA Clippers chính là đội bóng đứng hạng 8 miền Tây và sẽ gặp Stephen Curry cùng đồng bọn tại vòng đầu NBA Playoffs 2019.

Lộ diện đối thủ vòng 1 của Warriors tại NBA Playoffs 2019: Lợi thế cực mạnh cho Curry và đồng bọn

Với Golden State Warriors, có lẽ đây là đội bóng mà họ muốn đối đầu ở vòng 1 NBA Playoffs nhất trong số 7 đội ở miền Tây. Mặc dù không thể xem thường sức mạnh tập thể của HLV Doc Rivers và các học trò, thế nhưng Warriors đã có thành tích đối đầu khá ổn với Clippers trong giai đoạn mùa giải khi thắng 3-1.

Thêm vào đó, với việc Clippers ở Los Angeles, Golden State Warriors sẽ không phải di chuyển quá nhiều khi đánh những trận sân khách. Điều này sẽ giúp Warriors có thể phần nào đảm bảo được tình trạng sức khỏe của các cầu thủ, đặc biệt là Stephen Curry. Playoffs là cuộc chiến đường dài và cam go. HLV Steve Kerr đang sở hữu bộ khung có khả năng vô địch cao nhất NBA. Điều quan trọng lúc này chính là đảm bảo không một cầu thủ nào bị chấn thương ở những trận quyết định vòng trong.

Lộ diện đối thủ vòng 1 của Warriors tại NBA Playoffs 2019: Lợi thế cực mạnh cho Curry và đồng bọn

Kết quả này rõ ràng không phải điều mà đoàn quân của HLV Doc Rivers mong muốn. Họ đã có cơ hội kết thúc mùa giải ở vị trí hạng 5, đối đầu với Houston Rockets. Thế nhưng chuỗi 3 trận thua đáng thất vọng đã đẩy họ xuống hạng 8.

LA Clippers có thực lực. Tuy nhiên họ lại không sở hữu bất kỳ siêu sao nào trong đội hình. Tiền đạo người Ý Danilo Gallinari và siêu dự bị Lou Williams sẽ là những cái tên đáng chú ý nhất trong bộ khung của Clippers. Đây rõ ràng không phải là những gương mặt có thể khiến HLV Steve Kerr lo ngại.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm