Liệu LA Lakers sẽ đem "người hùng" của Warriors về thay thế Magic Johnson?

Huy Hồ
thứ năm 11-4-2019 15:00:00 +07:00 0 bình luận
Sau khi Magic Johnson từ chức Chủ tịch LA Lakers, liệu đội bóng sẽ tìm cách đưa người của Golden State Warriors về thay thế?

Sau những rắc rối và thành tich có phần bết bát của LA Lakers mùa qua, đặc biệt việc không được dự NBA Playoffs, Magic Johnson mới đây đã gây sốc NBA khi từ chức Chủ tịch đội bóng. Hiện tại, vẫn chưa rõ ban lãnh đạo LA Lakers sẽ chọn ai làm người thay thế. Tuy nhiên, nhiều ý kiến cho rằng chủ sở hữu đội bóng Jeanie Buss sẽ mang Bob Myers, Giám đốc Điều hành của Golden State Warriors về thay thế.

Còn nhớ trong giai đoạn LA Lakers đưa Magic Johnson lên làm Chủ tịch đội bóng cách đây 2 năm, họ đã từng cân nhắc đến Bob Myers. "Lakers sẽ phải ra ngoài đó, liên lạc với những nhân sự cấp cao xuất sắc nhất NBA hiện tại để xem ai mới là ứng cử viên phù hợp nhất. Đơn cử là Bob Myers của Golden State Warriors. Đó chính là người đầu tiên mà LA Lakers phải nghĩ đến lúc này", một ký giả phát biểu về vụ việc.

Liệu LA Lakers sẽ đem người hùng của Warriors về thay thế Magic Johnson?

Mặc dù phải chịu sức ép khá lớn từ đội ngũ của chủ sở hữu Jeanie Buss, thế nhưng Chủ tịch của LA Lakers vẫn là một vị trí đầy hấp dẫn với bất kỳ nhân sự cấp cao nào ở NBA hiện tại.

Một ký giả khác cũng có bình luận về trường hợp của LA Lakers và lựa chọn Bob Myers: "Nếu như có một thứ có thể đem Bob Myers rời khỏi Golden State Warriors vào lúc này, đó chỉ có thể là LA Lakers".

Sau khi tốt nghiệp trung học Monte Vista High, Bob Myers đã đến đại học UCLA nổi tiếng. Sự nghiệp thể thao của Bob Myers đã bắt đầu tại thành phố Los Angeles trước khi đến Golden State Warriors. Bob Myers là một trong những người có công lao lớn nhất trong việc xây dựng đội hình super-team của Golden State Warriors hùng mạnh được như ngày hôm nay.

Sau 2 năm, nếu như nhận được lời đề nghị từ LA Lakers, liệu Bob Myers có một lần nữa nói không với cơ hội này?

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm