Lịch thi đấu NBA ngày 3/11: Đại chiến miền Đông Milwaukee Bucks vs Toronto Raptors

Việt Long
thứ bảy 2-11-2019 15:15:00 +07:00 0 bình luận
Cập nhật lịch thi đấu bóng rổ NBA ngày 3/11 với sự chú ý nằm ở màn so tài giữa Milwaukee Bucks và Toronto Raptors, trận tái đấu của loạt trận chung kết miền Đông mùa trước

Lịch thi đấu NBA ngày 03/11 có 8 trận đấu và theo phong cách quen thuộc của NBA vào cuối tuần, loạt trận sẽ bắt đầu từ sáng sớm với Oklahoma City Thunder gặp New Orleans Pelicans vào lúc 4h00.

Trải dài trong suốt buổi là sự xuất hiện của các siêu sao như Kyrie Irving cùng Brooklyn Nets sẽ đối đầu với Detroit Pistons, Devin Booker và Phoenix Suns chạm trán Memphis Grizzlies hay bộ đôi hậu vệ All-Star Damian Lillard - CJ McCollum chào đón Philadelphia 76ers.

Tuy nhiên, sự chú ý sẽ được hướng về trận đấu giữa Milwaukee Bucks và nhà đương kim vô địch Toronto Raptors. Ở vòng Playoffs năm trước, Bucks và Raptors đã chạm trán nhau ở loạt trận chung kết miền Đông. Tại đây, Toronto đã thắng 4 trận liên tiếp sau khi Milwaukee dẫn trước 2-0, qua đó bước vào NBA Finals 2019.

Giờ đây khi Toronto Raptors đã không còn Kawhi Leonard, Giannis Antetokounmpo cùng các đồng đội có lẽ rất nóng lòng trả lại món nợ đã vay. Trận đấu này sẽ diễn ra vào lúc 7h00.

Lịch thi đấu NBA ngày 03/11, giờ đã được chuyển thành giờ Việt Nam

Lịch thi đấu NBA ngày 3/11: Đại chiến miền Đông Milwaukee Bucks vs Toronto Raptors

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm