Lịch thi đấu NBA ngày 15/11: Paul George chào sân mùa giải mới

Việt Long
thứ năm 14-11-2019 13:05:00 +07:00 0 bình luận
Cập nhật lịch thi đấu bóng rổ NBA ngày 14/11 với tâm điểm nằm ở lượt trận LA Clippers gặp New Orleans Pelicans, nơi Paul George sẽ có trận đấu đầu tiên ở mùa giải năm nay.

Lịch thi đấu NBA ngày 15/11 có 6 trận đấu với màn so tài đầu tiên bắt đầu từ 6h00 giữa Cleveland Cavaliers và Miami Heat.

Cùng tip-off vào lúc 8h00 sẽ là 3 lượt trận giữa Milwaukee Bucks vs Chicago Bulls, New York Knicks vs Dallas Mavericks và New Orleans Pelicans vs LA Clippers. Hai lượt trận trễ sẽ lần lượt bắt đầu vào lúc 9h00 và 10h30 khi Phoenix Suns tiếp đón Atlanta Hawks và Denver Nuggets đối đầu với Brooklyn.

Tâm điểm của ngày thi đấu hôm nay sẽ là trận đấu giữa New Orleans Pelicans và LA Clippers. Sau nhiều tháng dưỡng thương và trải qua 2 ca phẫu thuật ở cả hai bên vai, tiền đạo đẳng cấp All-Star Paul George sẽ có lần đầu tiên ra sân trong màu áo mới.

Clippers vốn đã mạnh khi có Kawhi Leonard và dàn cầu thủ thi đấu đoàn kết của HLV Doc Rivers. Vậy khi có thêm Paul George, liệu nửa xanh trắng của Los Angeles sẽ thi đấu ra sao?

>>> Xem thêm: Nhận định bóng rổ hôm nay

Lịch thi đấu NBA ngày 15/11, tất cả đã được chuyển thành giờ Việt Nam:

Lịch thi đấu NBA ngày 15/11: Paul George chào sân mùa giải mới

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm