LeBron James vẫn toàn năng, nhưng Los Angeles Lakers "chết ngộp" trong cơn mưa 3 điểm của Denver Nuggets

thứ hai 1-10-2018 12:05:37 +07:00 0 bình luận
Màn ra mắt được mong chờ suốt 3 tháng qua của Los Angeles Lakers và LeBron James đã bị dội một gáo nước lạnh bởi Denver Nuggets.

LeBron James bước vào nhà thi đấu tại để chuẩn bị thi đấu trận đầu tiên trong màu áo vàng tím của Los Angeles Lakers với hàng chục cái máy ảnh hướng về anh, hình ảnh chẳng khác nào thời điểm "nhà vua" bước vào sân của Golden State Warriors để thi đấu Game 1 NBA Finals năm ngoái. 

Trước khoảng 13.500 chỗ ngồi được phủ kín trong một nhà thi đấu tại San Diego, LeBron James đã biến một trận đấu vô nghĩa thành một trong những màn ra mắt được chờ đón nhất của toàn bộ mùa preseason năm nay.

LeBron James vẫn toàn năng, nhưng Los Angeles Lakers chết ngộp trong cơn mưa 3 điểm của Denver Nuggets - Ảnh 1.

Màn so tài với Denver Nuggets sáng nay của Lakers là một trong số ít những trận đấu preseason được chiếu trực tiếp trên truyền hình quốc gia và LeBron James đã không làm khán giả trên toàn thế giới thất vọng. 

Chỉ mất chưa đầy 2 phút, "nhà vua" đã có 2 pha bóng highlights với đường kiến tạo no-look vô cùng điệu nghệ cho Brandon Ingram trước khi chính tay mình ném vào 1 quả 3 điểm cách vòng cung một đoạn xa, khiến cho sân đấu gần như bùng nổ.

Dẫu vậy giống với những gì HLV Luke Walton đã tuyên bố ở đầu trận, LeBron đã không thi đấu nhiều. Trong 15 phút ở trên sân, King James ghi được 9 điểm với 2-2 3PT và 3 assists. Los Angeles Lakers chỉ dẫn điểm 2 lần trong trận đấu và một trong số đó là lúc LeBron thi đấu trên sân.

Đừng bỏ lỡ màn ra mắt được mong đợi của LeBron James trong màu áo Lakers:

Màn trình diễn của "Nhà vua" LeBron James trong ngày Lakers bại trận trước Denver Nuggets

Bên cạnh màn ra mắt của LeBron, người hâm mộ Lakers còn rất muốn xem dàn cầu thủ mới của họ bao gồm Rajon Rondo, Lance Stephenson hay JaVale McGee thể hiện như thế nào. Kết quả là một màn trình diễn tập thể vô cùng ấn tượng.

Rajon Rondo bật chế độ chuyền bóng với 11 kiến tạo, trong đó có những đường chuyền không tưởng. Lance Stephenson đúng với chất "hoang dại" của mình mang về một loạt điểm số đầy ngẫu hứng (12 điểm, 4-5 FG). Còn JaVale McGee thể hiện một trong những bộ mặt tốt nhất của anh với 17 điểm (8-10 FG) cùng 7 rebounds.

Chơi tốt là thế, nhưng đối thủ của đội bóng áo vàng tím hôm nay không phải là một tay vừa.

Dù có những chuỗi lên điểm ấn tượng bằng sự xuất sắc của Kyle Kuzma hay Brandon Ingram, nhưng Denver Nuggets với dàn cầu thủ khoẻ mạnh đã mang đến một cơn mưa 3 điểm, tạt một gáo nước lạnh vào hy vọng giành chiến thắng đầu tay của Los Angeles Lakers.

Nhìn lại những diễn biến chính của trận đấu này tại đây:

Chung cuộc, Denver Nuggets giành chiến thắng với tỷ số 124-107, phá hỏng ngày ra mắt được mong chờ bấy lâu nay của Los Angeles Lakers. 

Bảy cầu thủ khác nhau của Denver Nuggets đã ghi được ít nhất 12 điểm. Trong đó Juan Hernangomez toả sáng hơn cả với 19 điểm ghi được bằng 5 quả 3 điểm thành công.

Trong lượt trận tiếp theo, Denver Nuggets và Los Angeles Lakers sẽ tiếp tục chạm trán khi cả hai gặp lại nhau tại sân Staples Center, sân nhà chính của đội bóng áo vàng tím vào ngày 3/10 tới đây.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm