LeBron James vẫn nuôi hy vọng phục hưng Cavaliers

thứ bảy 23-6-2018 11:10:52 +07:00 0 bình luận
Trái ngược với những tin đồn gần đây, LeBron James được cho rằng vẫn đang miệt mài giúp đỡ Cleveland Cavaliers nâng cao chất lượng đội hình cho mùa giải mới.

LeBron James vẫn chưa đưa ra quyết định cuối cùng về tương lai của mình, nhưng giờ đây đã có những thông tin cho rằng cầu thủ 33 tuổi vẫn hy vọng ở lại Cleveland. Để có thể tiếp tục duy trì vị thế ở NBA, Cavaliers cần phải cải thiên chất lượng đội hình - và LeBron James được cho rằng đang nỗ lực chèo kèo thêm những ngôi sao về bên cạnh mình.

Ký giả Ryen Russillo của ESPN vừa tiết lộ thông tin với người dẫn chương trình Scott Van Pelt trên SportsCenter rằng:

"Tất cả mọi sự chú ý đều hướng về cậu ấy [LeBron], nhưng tôi biết rằng thực tế là LeBron James đang cố gắng tìm kiếm những ngôi sao khác muốn chơi với mình và mục tiêu hàng đầu là phải đến Cleveland. Vì vậy, cầu thủ mà Cavaliers mang về trong kỳ NBA Draft 2018 nhiều khả năng sẽ phải ra đi để Cavaliers có thể mang về những ngôi sao lớn. LeBron James vẫn đang nỗ lực đem về một số ngôi sao cho Cavaliers. Có lẽ LeBron James hy vọng sẽ được chơi bên cạnh Paul George."

LeBron James vẫn nuôi hy vọng phục hưng Cavaliers  - Ảnh 1.

Liệu Paul George có chuyển sang Cavaliers để cùng nhau chinh phục đỉnh cao với LeBron James?

Việc Cleveland Cavaliers lựa chọn Collin Sexton ở lượt thứ 8 trong kỳ NBA Draft sẽ không ảnh hưởng đến những toan tính của LeBron James. Ký giả Ken Berger của Bleacher Report đã nói chuyện với những giám đốc điều hành ở NBA và hỏi rằng "liệu việc Sexton đến Cavaliers có ảnh hưởng đến LeBron James hay không?"

Và câu trả lời rất ngắn gọn đến từ các giám đốc điều hành ở NBA đó là: "Không."

Tương lai của Collin Sexton đang khó lường hơn bao giờ hết. Cầu thủ này vẫn có thể nằm trong kế hoạch của đội bóng, nhưng vẫn có thể sớm rời đi như Andrew Wiggins, để phục vụ cho mục đích duy nhất là xây dựng một đội ngũ mạnh nhất xoay quanh LeBron James.

Andrew Wiggins từng được Cavaliers lựa chọn ở vị trí đầu tiên trong kỳ NBA Draft 2014. Nhưng cầu thủ này sớm được Cavaliers trao đổi sang Minnesota Timberwolves để mang về Kevin Love. Một vụ trao đổi cầu thủ được cho rằng chịu sự tác động từ LeBron James.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm