LeBron James trêu chọc Carmelo Anthony vì yêu cầu kỳ dị với Atlanta Hawks

thứ sáu 10-8-2018 11:29:54 +07:00 0 bình luận
Chúng ta đừng quên rằng Carmelo Anthony đã từng là thành viên của Atlanta Hawks. Cầu thủ này đã có một yêu cầu khá lạ gửi đến đội bóng và LeBron James có vẻ thích thú.

Đừng quên rằng Carmelo Anthony đã từng là thành viên của Atlanta Hawks, dù rằng khoảng thời gian anh ở đây ngắn đến mức, có khi bạn chỉ cần chớp mắt thôi là Anthony đã đi khỏi Hawks mất rồi.

LeBron James trêu chọc Carmelo Anthony vì yêu cầu kỳ dị với Atlanta Hawks - Ảnh 1.

Cầu thủ với 10 lần vào All-Star này đã không ra sân bất kỳ một giây nào cho Atlanta Hawks, dù vậy anh vẫn được nhận mức lương 25,5 triệu đôla thông qua điều khoản mua lại hợp đồng của Atlanta.

Không thi đấu cho đội bóng, nhưng Carmelo Anthony được cho là vẫn muốn có một chiếc áo đấu của Atlanta Hawks với mục đích sưu tầm và trên trang Twitter chính thức của đội, một dòng Tweet đã được gửi dành tặng cho Anthony.

LeBron James trêu chọc Carmelo Anthony vì yêu cầu kỳ dị với Atlanta Hawks - Ảnh 2.

"Carmelo Anthony, áo đấu của anh đã được gửi đi... Chúc may mắn nhé!" - nội dung dòng Tweet của Atlanta Hawks gửi đến Anthony. Không rõ đây là một trò đùa hay đội bóng đã thực sự gửi áo cho Carmelo, nhưng một siêu sao khác cũng vừa chuyển đội là LeBron James đã ngay lập tức vào trêu chọc đồng nghiệp.

LeBron James trêu chọc Carmelo Anthony vì yêu cầu kỳ dị với Atlanta Hawks - Ảnh 3.

"Quả là một chặng đường đáng nhớ tại Atlanta, bồ tèo Anthony ạ" - LeBron James trả lời tweet về gửi áo của Atlanta Hawks, bày tỏ sự "tôn trọng" với Anthony và Atlanta Hawks, đi kèm với đó là emoji (biểu tượng cảm xúc) "khó hiểu" ở cuối dòng tweet. 

Carmelo Anthony trước đây là người của Oklahoma City Thunder sau khi anh quyết định opt-in (lựa chọn ở lại) điều khoản năm cuối của mình hồi đầu hè. Tuy nhiên Anthony sau đó đã trở thành quân bài trong cuộc trao đổi ba bên, đưa anh đến Atlanta Hawks. Ở chiều ngược lại, Dennis Schroder được chuyển đến Oklahoma City Thunder.

Dù vậy theo thoả thuận từ trước, Carmelo Anthony không có ý định thi đấu tại Atlanta, do đó anh sẽ được giải phóng hợp đồng để trở thành một cầu thủ tự do. Từ đó, Anthony có thể ký hợp đồng với đội bóng mà anh ưa thích là Houston Rockets.

LeBron James trêu chọc Carmelo Anthony vì yêu cầu kỳ dị với Atlanta Hawks - Ảnh 5.

LeBron James và Carmelo Anthony rất thân thiết ở ngoài đời.

Người hâm mộ sẽ không phải chờ lâu để được chứng kiến cuộc đối đầu giữa Carmelo Anthony và LeBron James khi Los Angeles Lakers sẽ tiếp đón Houston Rockets trong trận sân nhà đầu tiên của họ, diễn ra vào ngày 21/10 (theo giờ Việt Nam).

Hướng dẫn xem trực tiếp giải bóng rổ chuyên nghiệp Việt Nam VBA 2018 và giải bóng rổ nhà nghề Mỹ NBA 2018-19 trên:

Kênh Thể thao tin tức HD, Thể thao TV (VTVcab)

Onme, VTVcab ON, Youtube VTVcab

MyTV và MyTV Net.

Tải ứng dụng MyTV Net tại đây:

https://mytvnet.vn/tai-ve

Tổng đài hỗ trợ: 19001866

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm