LeBron James: "Tôi không tới Lakers để tiếp cận Hollywood"

thứ tư 26-9-2018 10:34:49 +07:00 0 bình luận
Siêu sao số 23 của Los Angeles Lakers vừa có đính chính rõ ràng cho quyết định của mình tại tháng 7 vừa qua.

Siêu sao số 23 của Los Angeles Lakers vừa có đính chính rõ ràng cho quyết định của mình tại tháng 7 vừa qua.

LeBron James vừa xuất hiện tại ngày truyền trông dành Los Angeles Lakers để trả lời những câu hỏi mà các phóng viên chuyển đến anh.

Mối quan tâm lớn xoay quanh việc James gần đây được biết tới qua rất nhiều những dự án phim ảnh. Anh có các bộ phim sắp ra mắt như Space Jam 2 hay House Party.

LeBron James: Tôi không tới Lakers để tiếp cận Hollywood - Ảnh 1.

Việc quá tích cực tham gia lĩnh vực điện ảnh đã khiến nhiều người thắc mắc về động cơ gia nhập Lakers của James.

Bên cạnh đó, James cũng sẽ đảm nhận vai trò sản xuất trong một bộ phim truyền hình sitcom (hài kịch tình huống) được mua lại bản quyền từ SpringHill Entertainment. 

Ngoài ra, anh còn đang tích cực tham gia vào vài chương trình truyền hình khác, bao gồm phim tài liệu Shut Up and Dribble được lên ý tưởng bởi Jemele Hill.

Hầu hết những hoạt động này đều được James tiến hành ngay sau khi tới Los Angeles. Chính bởi sự bận rộn và gấp rút của James, anh đã bị các phóng viên chất vấn về mục đích ban đầu gia nhập Lakers.

"Không đâu. Tôi không tới Lakers để tiếp cận Hollywood. Tôi luôn đặt việc chơi bóng lên trên hết. Tôi quan tâm tới Lakers vì cảm thấy phù hợp với họ, bất chấp kết quả khiêm tốn ở mùa trước." – James khẳng định.

Siêu sao số 23 cũng được hỏi liệu anh có thể vừa thực hiện các dự án ngoài lề mà vẫn đạt thành công với Lakers hay không? James tự tin trả lời: "Tôi cam chắc 100 %".

Xem ngay LeBron James tập luyện cùng các đồng đội mới tại Lakers.

LeBron James đến với Lakers sau khi rời khỏi Cleveland Cavaliers. Theo nhiều nguồn tin, James rõ ràng có nhiều dự định để thực hiện tại thành phố Los Angeles. Những dự định này đều liên quan tới sự nghiệp chơi bóng, gia đình và vấn đề tài chính tương lai.

Nhìn lại những cú block từ phía sau của LeBron James khiến đối phương choáng váng

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm