LeBron James tiếp tục vượt qua Michael Jordan ở một thông số khác

Minh Hiếu
chủ nhật 12-1-2020 1:00:40 +07:00 0 bình luận
LeBron James đã nhiều lần vượt qua Michael Jordan tại các thông số sự nghiệp và điều đó đã tiếp tục xảy ra ở hạng mục số lần đưa bóng vào rổ.

LeBron James đi vào lịch sử sau trận đấu giữa LA Lakers và Dallas Mavericks khi vượt qua Michael Jordan để đứng thứ tư trên bảng xếp hạng về số lần dứt điểm thành công tại NBA. 14 lần đưa bóng vào rổ của Mavs giúp James có 12.197 FGM, trong khi con số của Jordan mãi mãi dừng lại ở 12.193.

Pha bóng đưa LeBron vượt qua vị trí của cựu cầu thủ Chicago Bulls là một pha bóng kinh điển mang đậm phong cách của anh. Lão tướng 35 tuổi đột phá và thực hiện tình huống spin move lên rổ trước sự truy cản của 2 cầu thủ Mavs.

Trong 17 mùa giải thi đấu tại NBA, cầu thủ từng chơi cho Cleveland Cavaliers và Miami Heat dẫn đầu ở số pha dứt điểm thành công tại 5 mùa giải. Tiền phong 15 lần dự All-star này đứng cách không xa top 3, khi Wilt Chamberlain đạt thông số 12.681. Đứng đầu là Kareem Abdul-Jabbar (15.837), tiếp theo là Karl Malone (13.528).

LeBron James tiếp tục vượt qua Michael Jordan ở một thông số khác
LeBron James liên tục xô đổ các cột mốc lịch sử

LeBron James đang có mùa giải ấn tượng đến không ngờ tại năm thứ 17 thi đấu ở NBA. Los Angeles Lakers dẫn đầu nhờ có trung bình 25,1 điểm, 7,8 rebound và 10,8 kiến tạo mỗi trận của tiền phong 3 lần Vô địch giải bóng rổ nhà nghề Mỹ.

Mùa giải năm ngoái, King James cũng đã vượt qua Michael Jordan trên bảng xếp hạng ghi điểm. Không lâu nữa, James sẽ vượt qua một ngôi sao khác ở hạng mục này là Kobe Bryant. Anh chỉ kém huyền thoại Lakers vỏn vẹn 196 điểm.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm