LeBron James sẽ không có nhẫn nào tại Los Angeles Lakers!

thứ ba 4-9-2018 13:49:16 +07:00 0 bình luận
Một nhận định bi quan được đưa ra đánh thẳng vào kỳ vọng của người hâm mộ Los Angeles Lakers.

Một nhận định bi quan vừa được đưa ra đánh thẳng vào kỳ vọng của người hâm mộ Los Angeles Lakers.

Bill Simmons là nhân vật truyền thông nổi tiếng người Mỹ. Ông hoạt động trong lĩnh vực bình luận thể thao, viết báo và từng sáng lập các chương trình truyền hình trải khắp nhiều quốc gia. 

Tại Việt Nam, ông được biết tới qua chương trình Ẩm thực Huế, tạo được sự quan tâm của cả người Việt lẫn cộng đồng nước ngoài.

LeBron James sẽ không có nhẫn nào tại Los Angeles Lakers! - Ảnh 1.

Simmons thường ít đưa ra dự đoán nhưng những tuyên bố của ông thường đặc biệt gây chú ý.

Hồi tháng Hai, chính Simmons từng tuyên bố "LeBron James chắc chắn sẽ gia nhập Los Angeles Lakers cho cả lý do bóng rổ và làm thương hiệu". 5 tháng sau, nhận định của Simmons trở thành hiện thực khi James rời khỏi Cleveland để ký hợp đồng 4 năm trị giá 153,3 triệu USD với Lakers.

Mới đây, Simmons lại có thêm tuyên bố khác gây bất ngờ cho nhiều người. Hiện tại, số đông dư luận đang hướng về Kawhi Leonard và Klay Thompson như 2 ngôi sao mục tiêu sẽ được Lakers cố gắng mang về ở mùa hè 2019.

LeBron James sẽ không có nhẫn nào tại Los Angeles Lakers! - Ảnh 2.

Theo Simmons, sẽ là 2 ngôi sao khác Kawhi Leonard với Klay Thompson sát cánh chiến đấu bên cạnh LeBron James: Jimmy Butler (Minnesota Timberwolves) và Damian Lillard (Portland Trail Blazers)

Nhưng theo phán đoán của Simmons, Jimmy Butler (Minnesota Timberwolves) và Damian Lillard (Portland Trail Blazers) mới thực tế trở thành đồng đội của LeBron James ở mùa giải NBA 2019-2020. Người sáng lập The Ringer không giải thích sâu hơn quan điểm nhưng ông tin điều đó sẽ diễn ra.

Khi tiếp tục được hỏi liệu với đội hình có Butler và Lillard, James sẽ giành được chức vô địch cùng Lakers? Simmons đưa ra nhận định: 

"Tôi nghĩ khó. Có thể LeBron sẽ không kiếm được nhẫn vô địch nào tại Lakers. Đội hình đó mạnh nhưng chưa đủ để vượt qua Golden State Warriors hay Houston Rockets".

Hai đối thủ lớn của Lakers tại miền Tây mùa tới quả thực cũng có sự nâng cấp đáng kể. Warriors có sự phục vụ của trung phong siêu sao DeMarcus Cousins trong khi Rockets hình thành đội hình 3 sao với James Harden, Chris Paul và Carmelo Anthony.

Chiến dịch chinh phạt của Lakers được xác định ở mùa giải 2019-20. Tới lúc đó, người hâm mộ Simmons sẽ được thấy những dự đoán mà ông đưa ra tại thời điểm này có chính xác hay không.

Xem trực tiếp giải bóng rổ nhà nghề Mỹ NBA 2018-19 và vòng Playoffs của giải bóng rổ chuyên nghiệp Việt Nam VBA 2018 trên:

- Kênh Thể thao tin tức HD, Thể thao TV (VTVcab)

- Ứng dụng VTVcab ON

- Ứng dụng ONme

Và trên #MyTV#MyTVNet.

Tải ứng dụng MyTV Net tại đây:

https://mytvnet.vn/tai-ve

Tổng đài hỗ trợ: 19001866

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm