LeBron James muốn con trai được huyền thoại bóng rổ Mỹ dạy dỗ

thứ năm 29-11-2018 16:20:23 +07:00 0 bình luận
LeBron James mới đây đã bày tỏ mong muốn cậu con trai sẽ được thi đấu dưới sự dẫn dắt vị huấn luyện viên đức cao trọng vọng của làng bóng rổ Mỹ.

LeBron James chưa bao giờ thi đấu ở cấp độ đại học, tức NCAA. Ai cũng biết điều đó !

Nhưng LeBron James Jr. - con trai của LeBron James - sẽ không thể đi theo con đường của ông bố vĩ đại. Dù muốn hay không thì LeBron James Jr. cũng phải trải qua ít nhất một năm ở NCAA để có thể trở thành cầu thủ NBA. Siêu sao 33 tuổi đã có một ý tưởng, hay có thể coi là nguyện vọng: Đó là được thấy LeBron James Jr. thi đấu cho đại học Duke trong tương lai.

LeBron James muốn con trai được huyền thoại bóng rổ Mỹ dạy dỗ  - Ảnh 1.

LeBron James Jr. (ngoài cùng bên phải) được kỳ vọng sẽ trở thành một ngôi sao tầm cỡ như ông bố.

LeBron James mới đây đã bình luận một video nói về HLV trưởng Mike Krzyzewski của đại học Duke rằng: "Yêu Coach K! Tuyệt vời nhất ! Hy vọng ông ấy vẫn ở vị trí lãnh đạo khi thằng con của tôi xuất hiện."

HLV Mike Krzyzewski (hay còn được gọi là "Coach K") từng có khoảng thời gian 10 năm dẫn dắt đội tuyển bóng rổ Mỹ từ 2006 đến 2010. Tuy chỉ là HLV ở cấp độ đại học, nhưng Mike Krzyzewski nhận được sự kính trọng của rất nhiều ngôi sao hàng đầu NBA, bao gồm cả LeBron James. Dưới sự dẫn dắt của HLV Mike Krzyzewski, LeBron James đã cùng tuyển bóng rổ Mỹ giành huy chương vàng Olympic vào các năm 2008 và 2012.

Trước đó cậu quý tử LeBron James Jr. cũng gây bão cộng đồng mạng khi đăng tải một tấm hình trong chiếc áo khoác của đội bóng rổ trường đại học Duke. Với những yếu tố kể trên, LeBron James Jr. nhiều khả năng sẽ chọn đại học Duke là trạm trung chuyển NBA trong tương lai.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm