LeBron James mừng ra mặt khi biết tin đồng đội cũ sắp đến Lakers

chủ nhật 4-11-2018 13:49:20 +07:00 0 bình luận
LeBron James đã giới thiệu người đồng đội cũ sắp đến Los Angeles Lakers từng là nhà vô địch NBA.

Tin tức về việc Tyson Chandler sẽ chuyển đến Los Angeles Lakers, sau khi được Phoenix Suns thanh lý hợp đồng đã đồng loạt nổ ra cách đây ít giờ. 

Nhiều nhận định cho rằng thương vụ này nếu trở thành sự thật sẽ giúp Lakers cải thiện chất lượng phòng ngự ở thời điểm này khá nhiều. LeBron James ngay khi biết tin này cũng bày tỏ sự phấn khích với các phóng viên. 

"Tôi cảm thấy hạnh phúc với thực tế rằng sẽ có thêm một đồng đội dày dặn kinh nghiệm trận mạc," LeBron James háo hức. "Một gã chăm chỉ. Một gã rất thông mình và từng là một nhà vô địch NBA. Chúng tôi đang sở hữu khá nhiều nhà vô địch ở thời điểm này."

LeBron James mừng ra mặt khi biết tin đồng đội cũ sắp đến Lakers - Ảnh 1.

LeBron James từng là đồng đội với Tyson Chandler trong màu áo đội tuyển Mỹ ở kỳ Olympic 2012.

LeBron James từng là đồng đội với Tyson Chandler trong màu áo đội tuyển Mỹ ở kỳ Olympic 2012 tại London, Anh. Chính vì vậy mà LeBron James hiểu rằng sự có mặt của Tyson Chandler sẽ giúp khả năng phòng ngự và rebounds (bắt bóng bật bảng) của Lakers cải thiện đáng kể.

Tuy đã trải qua mùa giải NBA thứ 18 và bước sang bên kia sườn dốc sự nghiệp từ rất lâu, nhưng Tyson Chandler vẫn là sự bổ sung chất lượng cho vị trí trung phong ở thời điểm này. Với bộ đôi trung phong kỳ cựu JaVale McGee và Tyson Chandler, HLV trưởng Luke Walton sẽ có thêm nhiều phương án trong những trận đấu sắp tới.

Tyson Chandler vốn được biết đến với kỹ năng phòng ngự tốt cùng thân hình hộ pháp. Theo thống kê, Tyson Chandler có trung bình 6,5 điểm và 9,1 rebounds trong 46 trận đấu ở mùa giải năm ngoái.

Xem thêm video kết quả NBA 2018-19: Los Angeles Lakers vs Portland Trail Blazers

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm