LeBron James hoàn tất điều không tưởng, Los Angeles Lakers tiếp tục bay cao

Việt Long
thứ tư 20-11-2019 6:05:00 +07:00 0 bình luận
Đây là chiến thắng thứ 12 của Los Angeles Lakers và triple-double thứ 5 trong mùa giải đến từ LeBron James.

Los Angeles Lakers kiểm soát phần lớn thế trận khi họ đối đầu với Oklahoma City Thunder hồi trưa nay. Tuy nhiên, thầy trò HLV Frank Vogel không bao giờ bứt đi đủ xa để đưa cách biệt lên mức an toàn.

Ở những trận đấu như thế này, các đội bóng bị dẫn trước nhiều khả năng sẽ lội ngược dòng ở ngay thời khắc quyết định. Mặc dù vậy, kịch bản này đã không diễn ra với triple-double đỉnh cao của LeBron James và cú ném ấn định chiến thắng đầy ấn tượng của Kentavious Caldwell-Pope.

Lập triple-double thứ 5 trong mùa giải với 25 điểm, 11 rebounds và 10 assists, LeBron James cùng các đồng đội đã giành chiến thắng chung cuộc 112-107, giữ vững vị thế dẫn đầu toàn NBA với thành tích 12-2.

Xem lại pha bóng giúp ấn định chiến thắng thứ 5 liên tiếp cho Lakers của Kentavious Caldwell Pope:

Có triple-double thứ 5 kể từ đầu mùa, thế nhưng đây là một đêm vô cùng đặc biệt đối với LeBron James khi anh làm được điều mà chưa từng có cầu thủ nào làm được. Sau khi hoàn tất triple-double trước OKC Thunder, "King James" đã đạt triple-double trước tất cả 30 đội bóng tại NBA, thành tích vô tiền khoáng hậu.

Bên cạnh LeBron, Anthony Davis có màn trình diễn tấn công ấn tượng với 34 điểm, 7 rebounds, 4 assists, 4 steals và 2 blocks. Đôi vai của AD có vẻ ngày một lành lặn hơn, giúp Davis thoải mái bung sức thi đấu và có nhiều tình huống ném rổ thành công hơn. Ở trận này, siêu sao mang áo số 3 có 3 quả 3 điểm và 3 cú ném trung bình vào rổ, con số tốt nhất kể từ đầu mùa.

Ngoài ra, Kentavious Caldwell-Pope một lần nữa đã chứng minh giá trị của mình trước những tin đồn chuyển nhượng. Tính cả quả 3 điểm giúp Los Angeles Lakers có được chiến thắng thứ 13 trong mùa giải, KCP ghi 13 điểm với 5-9 FG cùng 4 rebounds và 2 assists.

Nhìn lại những diễn biến chính của trận đấu này tại đây:

Ở bên kia chiến tuyến, Oklahoma City Thunder thi đấu vô cùng kiên cường. Tuy nhiên, hàng thủ của họ đã không thể ngăn cản cơn bão tấn công của LA Lakers. Bên cạnh đó, hàng công của OKC cũng mắc quá nhiều turnover và để Los Angeles tận dụng tối đa những tình huống fastbreak, điều đã khiến Thunder vẫn chưa thể thắng bất kỳ trận đấu nào trên sân khách ở mùa này.

Chris Paul có trận đấu đáng quên khi chỉ có 4 điểm với 1-7 FG dù "bỏ túi" đến 10 assists. Danilo Gallinari là người chơi tốt nhất trong dàn đội hình chính của Oklahoma City với 25 điểm (7-11 FG). Trong khi đó, Dennis Schroder dẫn đầu về ghi điểm cho Thunder với 31 điểm từ ghế dự bị.

Lượt trận tiếp theo, Los Angeles Lakers và Oklahoma City Thunder sẽ lại gặp nhau. Nhưng lần này, trận đấu sẽ diễn ra tại OKC vào sáng thứ Bảy tới.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm