LeBron James gửi thông điệp tới Magic Johnson, tỏ ý muốn giải cứu Carmelo Anthony

thứ năm 20-12-2018 16:41:57 +07:00 0 bình luận
Sau cùng, LeBron James vẫn đã lên tiếng thể hiện tế nhị ý muốn của cá nhân anh trong việc giải quyết hướng tương lai cho người bạn Carmelo Anthony.

Sau cùng, LeBron James vẫn đã lên tiếng thể hiện tế nhị ý muốn của cá nhân anh trong việc giải quyết hướng tương lai cho người bạn Carmelo Anthony.

LeBron James tuy không phải lãnh đạo quản lý của các đội bóng nhưng tiếng nói của anh luôn có sức ảnh hưởng rất lớn. Vào hôm nay (20/12), siêu sao của Los Angeles Lakers đã gửi tới chủ tịch vận hành Magic Johnson lời tâm nguyện mang về Carmelo Anthony.

LeBron James gửi thông điệp tới Magic Johnson, tỏ ý muốn giải cứu Carmelo Anthony - Ảnh 1.

Liệu Lakers có chiều ý James trong yêu cầu lần này?

Quá nhiều tin đồn từng xuất hiện liên quan tới vấn đề giữa Lakers và Anthony. Nhiều báo cáo cho hay Lakers không hề có ý định chiêu mộ Anthony nhưng mọi việc vẫn có thể xảy ra xuất phát từ mối quan hệ đặc biệt giữa James và Anthony.

Vào thứ Ba vừa qua (18/12), cặp bạn thân lâu năm được bắt gặp có cuộc hẹn đôi cùng các bà vợ tại một nhà hàng bít tết NYC. Và ngay hôm sau, thông điệp của James đã được gửi tới Magic Johnson. Thời điểm thông điệp được gửi cũng diễn ra sau khi Lakers để thua Brooklyn Nets.

Xem ngay pha bóng mang về điểm thứ 10.000 trong sự nghiệp của Anthony Davis (Video bản quyền từ NBA).

Trong thông điệp, James nhấn mạnh:

"Tôi không phải người điều hành đội bóng. Rõ ràng một số việc cần phải có sự bàn bạc ở cả hai phía. Nhưng, tôi luôn muốn được chơi bóng cùng Melo. Nếu cơ hội xuất hiện, nó sẽ rất tuyệt. Vì vậy, chúng ta hãy xem điều gì sẽ xảy ra."

Thời gian tại Cleveland Cavaliers, nhiều yêu cầu của James được xem như ưu tiên hàng đầu của đội bóng. Ở Lakers, không biết tình trạng này có còn lặp lại hay không?

Carmelo Anthony đã có hai giai đoạn thi đấu không thành công khi khoác áo Oklahoma City Thunder và Houston Rockets. 

Dù sở hữu chỉ số cá nhân không tồi nhưng Anthony luôn đặt ra nghi hoặc về khả năng hòa nhập với các đội bóng. Cả OKC lẫn Rockets đều gặp vấn đề khi có Anthony trong đội hình.

Tổng hợp kết quả NBA 2018/19 Regular Season ngày 20/12

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm