LeBron James đặt mình bên cạnh các huyền thoại LA Lakers và cái kết đắng

Việt Long
chủ nhật 11-8-2019 15:22:10 +07:00 0 bình luận
Một hành động hơi tự tin thái quá của LeBron James đã vấp phải sự phản ứng khá gay gắt của giới chuyên môn và cộng động mạng.

LeBron James là một trong những cầu thủ thành công nhất lịch sử NBA, đây là điều không phải bản cãi. Nhưng dù đang là một siêu sao trong màu áo Los Angeles Lakers ngày nay, "King James" đã đạt được phần lớn thành tích đáng nể ở những năm tháng chơi bóng cho Miami Heat và Cleveland Cavaliers.

Mặc dù vậy vào hôm nay trên trang Instagram cá nhân có đến hơn 51 triệu người theo dõi, LeBron James đã đăng một tấm ảnh anh được photoshop vào cùng với 4 cầu thủ huyền thoại của Los Angeles Lakers.

Đội hình mà LeBron James xuất hiện bao gồm anh cùng 4 cầu thủ khác là Kobe Bryant, Magic Johnson, Shaquille O'Neal và Kareem Abdul-Jabbar. "Nhà vua" gọi đây là "starting five" đỉnh nhất mọi thời đại và sẵn sàng chinh chiến với bất kỳ đối thủ nào.

LeBron James đặt mình bên cạnh các huyền thoại LA Lakers và cái kết đắng

Nhận định LeBron James là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất từng khoác áo Los Angeles Lakers là hợp lý, nhưng việc anh là một trong năm cái tên xuất sắc nhất mọi thời đại sẽ cần phải xem lại.

Một trong những lý do lớn nhất là vì James chỉ mới gia nhập đội bóng áo vàng tím được 1 mùa giải, trong khi đó các huyền thoại khác đã cống hiến nhiều năm, mang về nhiều thành tích ấn tượng cho LA Lakers.

"Vậy Charles Barkley sẽ trở thành huyển thoại của Houston Rockets, Michael Jordan sẽ thành huyền thoại của Washington Wizards?"

"Nhìn vào chỉ 1 mùa giải chơi bóng tại Lakers, LeBron chẳng thể nào lọt vào đội hình xuất phát này. Còn Jerry West, Elgin Baylor, James Worthy hay Wilt Chamberlain để ở đâu? Và những cầu thủ này còn được treo áo bởi Lakers cơ đấy".

Sẽ không ai dám thắc mắc sự vĩ đại của LeBron James. Tuy nhiên nếu nói đến thành công của "nhà vua" tại Los Angeles Lakers, có lẽ tiền đạo 34 tuổi này cần phải làm được nhiều điều hơn trước khi đặt mình vào "chung mâm" với các huyền thoại hàng đầu như vậy.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm