LeBron James cùng Lakers bắn hạ LA Clippers, thị uy cực mạnh trước toàn NBA

Việt Long
thứ hai 9-3-2020 1:20:16 +07:00 0 bình luận
Gặp ba đối thủ sừng sỏ trong ba trận đấu quan trọng nhất mùa giải, LeBron James cùng Los Angeles Lakers đã thể hiện đẳng cấp của một ứng cử viên vô địch thực thụ, toàn thắng cả ba trận để thị uy cực mạnh tại NBA.

Trở lại sáng thứ Tư tuần trước, Los Angeles Lakers vừa trở về từ chuyến làm khách dài ngày. Tuy nhiên, ngày nghỉ ngơi của LeBron James cùng các đồng đội bị cắt ngắn.

Ban huấn luyện muốn có một buổi tập nhỏ, chuẩn bị cho loạt trận quan trọng nhất mùa giải. Cũng cần phải làm rõ rằng các trận đấu này không ảnh hưởng nhiều đến thành tích hay thứ hạng của đội bóng áo vàng tím.

Nhưng nếu họ giành chiến thắng trước 3 đối thủ lần lượt là Philadelphia 76ers, Milwaukee Bucks và LA Clippers, họ sẽ gửi đến NBA một thông điệp vô cùng đanh thép: "Los Angeles Lakers là một ứng cử viên thực thụ".

LeBron James cùng Lakers bắn hạ LA Clippers, thị uy cực mạnh trước toàn NBA

Anthony Davis trong tình huống tranh chấp với Kawhi Leonard

Sau khi thắng blow-out một Philadelphia 76ers có đội hình chắp vá, áp đảo Giannis Antetokounmpo để giành chiến thắng trước Milwaukee Bucks, Lakers hướng tầm ngắm về LA Clippers, tập thể đã hai lần đánh bại họ ở ngày mở màn mùa giải mới và trận đấu đêm Giáng Sinh.

Luôn bị coi là tập thể "không đủ chiều sâu" và "kém bản lĩnh" hơn người hàng xóm, Los Angeles Lakers hiểu rõ tầm quan trọng của trận "derby LA".

Hôm nay khi chạm trán Clippers ở lượt trận diễn ra vào lúc 2h30 rạng sáng, LeBron James cùng các đồng đội đã có một chiến thắng vô cùng ấn tượng. Đội bóng áo vàng tím áp đảo đối phương từ tinh thần, con người đến chiến thuật để có chiến thắng chung cuộc 112-103.

Xem ngay màn trình diễn của bộ đôi LeBron - AD trong chiến thắng của Los Angeles Lakers:

Sau hai hiệp đầu chơi ngang tài ngang sức, Los Angeles Lakers đã bung sức và chiếm lĩnh hiệp 3 trước khi phòng thủ tuyệt hay, khoá chặt LA Clippers trong hiệp 4 để là người thắng cuộc.

Anthony Davis dẫn đầu nỗ lực của Lakers với 30 điểm cùng 8 rebounds, 2 assists và 2 steals. Tuy nhiên, LeBron James vẫn là ngôi sao sáng nhất của LA với 28 điểm, 9 assists, 7 rebounds đi cùng 2 blocks. Chính "nhà vua" là người luôn xuất hiện ở các điểm nóng để giúp Lakers bứt lên.

Mặc dù vậy, sẽ là rất thiếu sót nếu không nhắc đến Avery Bradley. Trận này, tay ném của LA có đến 6 quả 3 điểm thành công, ghi 24 điểm để giúp Los Angeles có dàn hoả lực mạnh mẽ. Không chỉ vậy, anh còn thi đấu xuất sắc trong khâu phòng ngự, hoàn thành nhiệm vụ khuấy đảo vòng ngoài của Clippers.

Nhìn lại trận đấu xuất sắc của Avery Bradley, giúp Los Angeles Lakers vượt qua đối thủ cùng thành phố:

Về phía LA Clippers, Paul George là cầu thủ xuất sắc nhất với 31 điểm cùng 6 rebounds và 3 assists. Bên cạnh PG13, Kawhi Leonard cùng Montrezl Harrell ghi lần lượt 27 và 20 điểm. Ngoài 3 cái tên này, không có cầu thủ nào của Clippers ghi quá 8 điểm.

Với chiến thắng này, Los Angeles Lakers nối dài mạch thắng lên thành 4 trận, đồng thời ngắt chuỗi bất bại của LA Clippers ở con số 6. Clippers cũng đang là đội bám đuổi Lakers, vậy nên thất bại này khiến nửa xanh trắng của LA bị tụt lại phía sau thêm một chút, cách Lakers 6.5 trận cho vị trí số 1 miền Tây.

Xem lại những diễn biến chính của trận đấu này tại đây:

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm