LeBron James "chui vào hang" và không có ý gặp ban lãnh đạo Cavaliers

chủ nhật 1-7-2018 10:33:38 +07:00 0 bình luận
Những thông tin mới nhất về bước đi của siêu sao LeBron James tiết lộ điểm đến bí mật của "Nhà vua" sau cuộc họp với các cố vấn tại nơi được mệnh danh là "hang quyết định".

Vào hôm qua (30/06), Brian Windhorst của ESPN đã đưa ra một báo cáo kỳ lạ liên quan tới siêu sao NBA LeBron James.

Nằm trong kế hoạch nghỉ dưỡng tại Caribbean, James  đã chui vào "hang quyết định" cùng với những người bạn và cũng là những cố vấn thân cận nhất của anh.

"Hang quyết định" là cách mà nhóm người của James đặt tên cho các cuộc họp quan trọng, nơi mà James sẽ lắng nghe và tham khảo các ý kiến đóng góp trước khi đưa ra bước đi tiếp theo trong sự nghiệp.

LeBron James chui vào hang và không có ý gặp ban lãnh đạo Cavaliers - Ảnh 1.

Tòa biệt thự của James thuê tại Caribbean, nơi giải trí và cũng là nơi diễn ra cuộc họp "Hang quyết định".

Vào thứ Sáu tuần này, James vẫn đang ở Caribbean bên cạnh đội ngũ cố vấn. Chắc chắn khi rời khỏi Caribbean, James sẽ có cho mình một quyết định mang tính quan trọng.

Và theo công nghệ theo dõi chuyến bay, James được phát hiện đang có mặt tại sân bay Van Nuys, một sân bay công cộng ở Los Angeles thường không được sử dụng bởi các hãng hàng không lớn. Thời điểm anh hạ cánh vào khoảng trưa thứ Bảy (theo giờ địa phương).

LeBron James chui vào hang và không có ý gặp ban lãnh đạo Cavaliers - Ảnh 2.

James xuất hiện tại 1 sân bay nhỏ ở Los Angeles.

Tại sao James lại ngay lập tức tới Los Angeles sau khi trải qua cuộc họp "hang quyết định"? Phải chăng anh đã dứt khoát đưa ra quyết định? Điều này tới nay vẫn chưa thể khẳng định chính xác.

LeBron James chưa có kế hoạch gặp gỡ với Cavaliers

Trong khi đó, một báo cáo khác tới từ Dave McMenamin của ESPN cho biết: "Ở hiện tại, James chưa có kế hoạch gặp gỡ với Cavaliers".

LeBron James chui vào hang và không có ý gặp ban lãnh đạo Cavaliers - Ảnh 3.

Lên đường tới Los Angeles, James tạm làm ngơ với Cavaliers ở thời điểm hiện tại.

Cũng theo McMenamin, phía đại diện của James và đại diện Cavaliers vẫn thường xuyên đối thoại với nhau kể từ khi mùa giải NBA 2017-18 kết thúc. 

Tuy nhiên, sau khi James quyết định gia nhập nhóm tự do, phía đại diện của anh đã tạm dừng liên lạc và chưa có ý định gặp mặt ban lãnh đạo Cavaliers.

Trong tình hình hiện nay, Los Angeles Lakers vẫn được các nhà cái đánh giá như đội bóng có nhiều khả năng sở hữu James nhất. Đứng theo sau là 2 đội bóng miền Đông, Philadelphia Sixers và Cleveland Cavaliers.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm