LeBron James cạn lời với đồng đội sau trận thua ngược

thứ bảy 21-4-2018 9:41:56 +07:00 0 bình luận
LeBron James đã nhăn mày, nhíu mặt và lắc đầu khi nhận được câu hỏi từ phóng viên về các đồng đội ngay sau trận thua ngược của Cavaliers trước Pacers 90-92.

LeBron James đã nhăn mày, nhíu mặt và lắc đầu khi nhận được câu hỏi từ phóng viên về các đồng đội ngay sau trận thua ngược của Cleveland Cavaliers trước Indiana Pacers với tỉ số 90-92.

Khi phóng viên Rick Noland của tờ Elyria-Chronicle Telegram hỏi rằng liệu mình có thể làm bất cứ điều gì để giúp các đồng đội cũng như Cavaliers chơi tốt hơn hay không. LeBron James cho biết: "Mọi người nghĩ tôi sẽ ném đồng đội xuống dưới xe buýt sao? Không có chuyện đó đâu. Cả đội cần phải thi đấu tốt hơn, bao gồm cả chính tôi."

Xem lại cuộc phỏng vấn  LeBron James

Có thể thấy rõ sự chán nản của LeBron đã lên đến cùng cực thông qua các tình huống trong lúc thi đấu, cũng như thái độ trả lời phỏng vấn sau trận đấu. Nếu tình hình vẫn cứ tiếp diễn như hiện tại thì việc LeBron cùng Cavaliers phải sớm rời khỏi đấu trường playoffs là điều rất có thể xảy ra.

Cá nhân LeBron James với 28 điểm cùng 12 rebounds (bắt bóng bật bảng) đã chính thức cùng với Micheal Jordan trở thành hai cầu thủ duy nhất trong lịch sử playoffs đạt mốc 100 double-doubles (2 chỉ số từ 10 trở lên). Ngoài ra "King James" cũng chính thức vượt qua Kobe Bryant để vươn lên vị trí thứ 6 trong danh sách những cầu thủ có số trận ở playoffs nhiều nhất với 221 lần tham dự.

Những tưởng Cavaliers đã có thể giành được trận thắng thứ 2 khi dẫn tới 17 điểm sau hai hiệp đầu. Tuy nhiên Cavaliers đã không thể tận dụng sự sa sút của Pacers trong khoảng thời gian đầu. Để rồi có hai hiệp sau đáng quên khi không duy trì được mạch tấn công cũng như sự chắc chắn trong phòng ngự.

Đỉnh điểm của sự yếu kém trong tấn công là việc Cavaliers chỉ có được 12 điểm trong hiệp đấu thứ ba. Trong khi đó Jeff Green chính là "hố đen phòng ngự" của Cavaliers trong 16 phút trên sân. Không chỉ riêng trận đấu này, Green luôn là mắt xích yếu nhất trong hàng phòng ngự vốn đã không tốt của Cavaliers ở mùa giải này.

LeBron James cạn lời với đồng đội sau trận thua ngược
Bojan Bogdanovic có một ngày không thể cản phá.

Nhưng Bojan Bogdanovic mới chính là lý do lớn nhất dẫn đến sự sụp đổ của Cavaliers trong ngày hôm nay trước Pacers. Tiền phong phụ 29 tuổi có khoảng thời gian bùng nổ trong 6 phút cuối để có được 12 điểm giúp Pacers đánh bại Cavaliers, bất chấp những nỗ lực trong vô vọng của LeBron James.

Cầu thủ sinh tại vùng đất Nam Tư cũ tạo nên bước ngoặc với 4 điểm liên tiếp ghi được giúp Pacers vượt lên dẫn trước 81-77 khi trận đấu còn 6 phút 10 giây. Trong khoảng thời gian sau đó Bogdanovic có thêm 8 điểm để hoàn tất một ngày thi đấu thăng hoa. Bogdanovic cũng lập kỷ lục cá nhân ở playoffs với 30 điểm, đạt hiệu suất ném 73%, bao gồm hiệu suất ném 3 điểm 77%.

Trận đấu tiếp theo giữa hai đội sẽ diễn ra vào lúc 7h30 ngày 23/4 (giờ Việt Nam) tại nhà thi đấu Bankers Life Fieldhouse của Indiana Pacers.

Xem lại Bojan Bogdanovic đánh bại LeBron James

Xem lại diễn biến trận Cleveland Cavaliers 90 - 92 Indiana Pacers

Bảng thống kê:

LeBron James cạn lời với đồng đội sau trận thua ngược
LeBron James cạn lời với đồng đội sau trận thua ngược

Thông số trận đấu:

LeBron James cạn lời với đồng đội sau trận thua ngược
Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm