LeBron James buột miệng buông xuôi khi nhìn Cousins tập luyện

thứ năm 6-9-2018 11:21:14 +07:00 0 bình luận
Khi xem clip quay cảnh trung phong DeMarcus Cousins tập luyện, siêu sao LeBron James của Los Angeles Lakers đã vô tình để lộ ý buông xuôi.

Khi xem clip quay cảnh trung phong DeMarcus Cousins tập luyện, siêu sao LeBron James của Los Angeles Lakers đã vô tình để lộ ý buông xuôi.

Khi quan sát động tác của DeMarcus Cousins trong buổi tập, LeBron James đã phải thốt lên: "Khỏi nghi ngờ gì nữa, Warriors sẽ vô địch mùa tới".

Tháng 7 vừa qua chứng kiến 2 thương vụ bom tấn liên quan tới LeBron James và DeMarcus Cousins. Ngay sau khi James xác nhận tới Los Angeles Lakers, phía Golden State Warriors cũng đưa ra thông báo có sự phục vụ của Cousins với mức lương cực hời.

Xem ngay clip tập luyện của DeMarcus Cousins tại Warriors.

Với sự bổ sung này, nhà đương kim vô địch sẽ có đội hình bao gồm 5 All-Star, đảm bảo thực lực để bảo vệ danh hiệu mùa tới. Nên nhớ, Cousins từng có trung bình 25,2 điểm, 12,9 rebound và 5,4 kiến tạo cho New Orleans Pelicans ở mùa trước.

Tuy nhiên, các đối thủ của Warriors vẫn kỳ vọng vào việc Cousins không thể ra sân ổn định ở mùa giải 2018-19. 

Nguyên nhân bởi trung phong siêu sao này từng đứt gân gót chân ở thời điểm tháng 1 năm nay. Đây là một trong những chấn thương nghiêm trọng nhất có thể dẫn tới việc giảm sút phong độ cũng như thời lượng thi đấu của cầu thủ.

LeBron James buột miệng buông xuôi khi nhìn Cousins tập luyện - Ảnh 2.

Cousins bị đứt hoàn toàn gân gót chân ở thời điểm đầu năm 2018.

Nhưng cách đây 2 ngày, phía Warriors đã công bố đoạn clip quay lại cảnh tập luyện của Cousins. 

Song song với đó, trợ lý Devin Code cũng cho hay Cousins đang hồi phục rất tốt dù thời điểm ra sân vẫn chưa thể xác định. Theo hướng tích cực, Cousins có thể sẽ trở lại sớm vào tầm tháng 11 của mùa giải mới.

Ban đầu, ban lãnh đạo Warriors không hề kỳ vọng Cousins sẽ sớm thi đấu. Họ xác định anh như quân bài quan trọng sẽ phát huy công dụng đặc biệt tại các trận đấu khó khăn trong vòng playoff.

Với đội hình nguyên vẹn 5 All-Star, chưa có đội bóng nào tại NBA hiện nay đủ sức đương đầu với Warriors. Los Angeles Lakers của LeBron James cũng không phải ngoại lệ. Kỳ vọng lớn hơn sẽ được đặt ở mùa giải 2019-20, thời điểm khi Lakers xác định tiếp tục tăng cường đội hình.

Xem trực tiếp giải bóng rổ nhà nghề Mỹ NBA 2018-19 và vòng Playoffs của giải bóng rổ chuyên nghiệp Việt Nam VBA 2018 trên:

- Kênh Thể thao tin tức HD, Thể thao TV (VTVcab)

- Ứng dụng VTVcab ON

- Ứng dụng ONme

Và trên #MyTV#MyTVNet.

Tải ứng dụng MyTV Net tại đây:

https://mytvnet.vn/tai-ve

Tổng đài hỗ trợ: 19001866

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm