Làm hai đội bóng Los Angeles đau lòng, Darren Collison sẽ không tái xuất NBA

Việt Long
thứ hai 10-2-2020 4:45:49 +07:00 0 bình luận
Dù rất được mong chờ sẽ tái xuất NBA và đầu quân cho một trong hai đội bóng Los Angeles, thế nhưng quyết định cuối cùng đầy bất ngờ đã được Darren Collison đưa ra.

Qua hơn 1 tháng khuấy động thị trường và gây sốt cho người hâm mộ, đặc biệt là của hai đội bóng Los Angeles, Darren Collison đã đưa ra quyết định cuối cùng. Sau tất cả, cựu hậu vệ của Indiana Pacers sẽ... không đầu quân cho đội bóng nào cả.

Xác nhận từ ký giả Adrian Wojnarowski, Darren Collison đã đưa ra quyết định rằng anh sẽ không trở lại NBA ở mùa giải này. Hiểu rõ việc được hai đội bóng hàng đầu NBA là Los Angeles Lakers và LA Clippers chiêu mộ, hậu vệ 32 tuổi vẫn từ chối và lý giải rằng "thời gian không phù hợp để tái xuất".

Được chọn ở lượt thứ 21 tại NBA Draft 2009, Darren Collison đã thi đấu cho New Orleans Hornets, Indiana Pacers, Dallas Mavericks, LA Clippers và Sacramento Kings trước khi trở lại Paceres rồi bất ngờ tuyên bố giải nghệ.

Làm hai đội bóng Los Angeles đau lòng, Darren Collison sẽ không tái xuất NBA

Darren Collison trong màu áo Indiana Pacers

Lần ra sân gần nhất, Darren Collinson là thành viên của Indiana Pacers. Anh ghi trung bình 11.2 điểm cùng 6.0 assists và 3.1 rebounds, trở thành mảnh ghép quan trọng để đưa Pacers vào vòng Playoffs.

Dù chưa bao giờ đạt đến đẳng cấp All-Star, nhưng Collison là mẫu hậu vệ thi đấu rất ổn định. Bên cạnh khả năng kiến tạo ở mức trung bình khá, Darren luôn ghi ít nhất 10 điểm trong toàn bộ 10 mùa giải chơi bóng tại NBA.

Khả năng ném 3 điểm của Darren Collison cũng ấn tượng với 39.4% 3PT trong cả sự nghiệp, điều giúp anh trở thành tay ném hoàn hảo để kéo giãn đội hình đối phương nếu được đặt cạnh Kawhi Leonard - Paul George của Clippers hay LeBron James - Anthony Davis của Lakers.

Làm hai đội bóng Los Angeles đau lòng, Darren Collison sẽ không tái xuất NBA

Darren Collison trong trận đấu đối đầu với Los Angeles Lakers mùa trước

Cách đây 3 ngày, người hâm mộ tại Staples Center đã tặng Collinson những tràng pháo tay rất lớn khi hình ảnh của anh xuất hiện trên màn hình.

Hôm đó, đại diện của Los Angeles Lakers là bà chủ Jeannie Buss đã mời Darren đến sân dự khán. Tưởng chừng anh đã đến với đội bóng áo vàng tím, nhưng rồi kịch bản ấy đã không xảy ra.

Giờ đây, LeBron James cùng các đồng đội sẽ tiếp tục thi đấu với những cái tên hiện tại. Bản thân LeBron sẽ tiếp tục sắm vai hậu vệ ảo cho đến khi Lakers tìm được một hậu vệ đủ cứng cáp. Còn với LA Clippers, HLV Doc Rivers cũng sẽ không quá đau đầu vì đội hình của ông đã tương đối ổn tính đến thời điểm hiện tại.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm