Lakers vs Clippers dậy sóng Los Angeles trong ngày mở màn NBA

Minh Hiếu
thứ hai 5-8-2019 8:14:00 +07:00 0 bình luận
Lakers vs Clippers chắc chắn sẽ là cặp đấu đáng xem bậc nhất tại NBA mùa giải năm nay. Cuộc đọ sức này không chỉ diễn ra vào Giáng sinh, mà còn xuất hiện trong ngày khai mạc mùa giải mới.

LA Lakers và LA Clippers có thể sẽ là trận đấu khai mạc mùa giải NBA 2019/20 vào ngày 22/10. Cuộc đọ sức của hai đội bóng Los Angeles và trận đấu Toronto Raptors gặp New Orleans Pelicans dự kiến sẽ là 2 trận diễn ra trong ngày mở màn của giải đấu.

Điều này cho thấy NBA sẽ lấy cuộc đọ sức giữa Lakers và Clippers làm trọng tâm quảng bá ở mùa giải tới. Theo những tiết lộ trước đó, trận derby thành phố Los Angeles cũng sẽ được tường thuật trực tiếp vào dịp Giáng sinh.

Ban tổ chức giải bóng rổ nhà nghề Mỹ có lý khi sắp xếp như vậy, vì đây là 2 thế lực mới nổi của miền Tây sau mùa Hè vừa qua. Lakers mang về Anthony Davis để đánh cặp cùng siêu sao LeBron James, trong khi Clippers chiêu mộ Đương kim Finals MVP Kawhi Leonard và Ứng cử viên MVP Paul George.

Lakers vs Clippers dậy sóng Los Angeles trong ngày mở màn NBA

Trong khi đó, Toronto Raptors sẽ có lần đầu tiên khởi đâu mùa giải NBA với tư cách là nhà đương kim vô địch. Dù thiếu đi Leonard, nhưng họ vẫn giữ được phần lớn những trụ cột đã ở mùa giải trước. Đối thủ đầu tiên của họ, New Orleans Pelicans, sở hữu một bộ khung trẻ với đầu tàu là tân binh Zion Williamson.

Nếu các trận đầu tiên của NBA diễn ra vào ngày 22/10, lịch thi đấu mùa này của giải sẽ muộn hơn 6 ngày so với mùa giải trước. Lý do chính có thể là ban tổ chức muốn các cầu thủ có khoảng thời gian nghỉ ngơi sau khi FIBA World Cup 2019 kết thúc vào ngày 15/9.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm