Là người Toronto, ai mà trách nổi Kawhi Leonard khi anh ấy đến Los Angeles Clippers?

Việt Long
thứ hai 8-7-2019 10:00:10 +07:00 0 bình luận
Kawhi Leonard đã rời khỏi Toronto Raptors để trở về quê nhà California, nơi anh sẽ cùng Paul George đầu quân cho Los Angeles Clippers.

Sau khi Kawhi Leonard từ bỏ Toronto Raptors để đến Los Angeles Clippers, người hâm mộ đội bóng "We The North" hoàn toàn có lý do để tỏ ra buồn bực, thậm chí là tức giận. Tuy nhiên, HLV trưởng của đội bóng là ông Nick Nurse sẽ không nằm trong số đó.

Chia sẻ với nhiều phóng viên tại NBA Summer League vào cuối tuần qua, Nick Nurse đã thể hiện đẳng cấp của một quý ông, một người Canada lịch thiệp để cảm ơn Kawhi Leonard vì mang chức vô địch NBA đầu tiên về với Toronto.

"Tôi nghĩ rằng bạn chẳng thể trách một người đang muốn trở về nhà" - ông Nurse nói - "Đó là những gì cậu ấy (Kawhi) nhắn tin cho tôi. "Tôi muốn về nhà". Và tôi đáp lại rằng "Cậu đã thay đổi cuộc đời của rất nhiều người nhờ những gì cậu làm được ở Toronto, đặc biệt là cá nhân tôi đây". Sau đó tôi đã cảm ơn cậu ấy và chúng tôi cùng nhau hướng về tương lai".

Là người Toronto, ai mà trách nổi Kawhi Leonard khi anh ấy đến Los Angeles Clippers?

Giờ đây, nhiệm vụ của ông Nurse sẽ là tìm cách để đưa Toronto Raptors trở lại vòng tròn của những đội cạnh tranh ngôi vô địch mà không có cầu thủ xuất sắc nhất. Nói về tình thế hiện tại của đội bóng, vị thuyền trưởng 51 tuổi coi đây là cơ hội cho những cái tên còn lại trong đội hình đứng lên và toả sáng.

"Đây là chức vô địch sẽ khiến chúng tôi nhớ mãi, nhưng chúng tôi cũng sẽ sớm ngưng việc ăn mừng và thư giãn lại. Cũng chưa hẳn, nhưng chúng tôi sẽ sớm quay trở lại tập luyện" - HLV Nick Nurse chia sẻ.

"Trước mắt chúng tôi là một thử thách cực kỳ to lớn, nhưng tôi luôn coi thử thách là động lực, là nhiên liệu để chúng tôi bùng cháy và giờ đây, thùng nhiên liệu của chúng tôi đang rất đầy rồi đây.

Trong đội hình, một số cầu thủ sẽ có cơ hội thực hiện nhiều vai trò hơn so với trước đây khi tôi không thể sử dụng họ một cách tốt nhất. Tôi cũng nghĩ rằng một vài cầu thủ có đủ khả năng để thi đấu bùng nổ hơn, làm tốt hơn những gì họ thể hiện mùa trước. Vì vậy tôi rất mong được trở lại làm việc và chúng tôi sẽ nỗ lực để đạt được những gì đội đã chạm đến trong mùa giải trước".

Là người Toronto, ai mà trách nổi Kawhi Leonard khi anh ấy đến Los Angeles Clippers?

Còn nếu Toronto Raptors đối đầu với Kawhi Leonard và LA Clippers thì sao? HLV Nick Nurse đã mượn lời của hậu vệ Fred VanVleet để đáp lại.

"Thì chúng tôi sẽ đánh bại cậu ấy thôi".

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm