Là một võ sĩ giỏi nhưng Deron William vẫn khôn khéo né tránh quái thú

chủ nhật 9-9-2018 11:42:58 +07:00 0 bình luận
Ít ai biết ngôi sao NBA Deron William giành khá nhiều thời gian để tập luyện võ thuật bên cạnh môn thể thao yêu thích bóng rổ.

Ít ai biết ngôi sao NBA Deron William giành khá nhiều thời gian để tập luyện võ thuật bên cạnh môn thể thao yêu thích bóng rổ.

Deron Williams từng là hậu vệ dẫn bóng cừ khôi thành danh từ đội bóng Utah Jazz. Thời đỉnh cao phong độ, anh có lúc được mang ra so sánh với siêu sao Chris Paul của New Orleans Hornets. Vào ngày 10/04/2017, Williams vẫn có trận đấu với 35 điểm, 9 kiến tạo và 7 rebound khi Cleveland Cavaliers chạm trán Miami Heat.

Xem ngay Top 10 pha bóng của Deron Williams 

Bên cạnh công việc cầu thủ bóng rổ, Williams thực sự có thể được công nhận như một võ sĩ MMA (Võ chiến đấu hỗn hợp).

Anh đầu tư khá nghiêm túc cho MMA ở thời gian tập luyện và thậm chí đồng sở hữu một trung tâm huấn luyện tại Dallas mang tên Fortis MMA. Được biết, 3 võ sĩ chuyên nghiệp tham dự giải đấu UFC 228 đang tập luyện tại trung tâm của Williams.

Thực tế, võ sĩ hạng nặng Rashad Coutler, người từng làm việc chung với Williams cho biết: "Deron có kỹ năng vật khóa rất tốt và động tác tay khá nhanh".

Là một võ sĩ giỏi nhưng Deron William vẫn khôn khéo né tránh quái thú - Ảnh 2.

Người thách đấu với Williams thực sự có thể lực và trọng lượng quái thú.

Khi những nhận xét về kỹ năng của Williams được lan truyền tới tai của võ sĩ khổng lồ Greg Hardy, một lời thách đấu đã được gửi tới cho trung tâm Fortis MMA. Williams có hồi đáp rất nhanh chóng:

"Họ có điên không thế!? Greg Hardy vừa chỉnh trọng lượng lên 120 cân đấy. Các bạn nghĩ tôi sẽ lên đấu cùng con quái thú đó sao!?"

Greg Hardy cao 2m03, nặng tới 120 cân và từng xuất thân là cầu thủ bóng bầu dục chuyên nghiệp tại NFL. 

Dù mới có 1 năm thi đấu MMA nhưng Hardy giành toàn thắng ở cả 5 trận đấu tại cấp nghiệp dư và chuyên nghiệp. Lời từ chối của Williams được đánh giá là khôn ngoan, biết người biết ta.

Williams cho biết thêm rằng anh sớm muộn cũng sẽ thượng đài. 

Dù không chống lại nổi Hardy nhưng Williams sẽ tham dự giải đấu nào đó để kiếm số tiền cho hoạt động từ thiện.

Về góc nhìn với NBA, Williams chắc chắn rằng hành trình của anh có lẽ đã kết thúc. Chỉ có điều, anh sẽ chưa chính thức đóng lại cánh cửa này.

Xem trực tiếp giải bóng rổ nhà nghề Mỹ NBA 2018-19 và vòng Playoffs của giải bóng rổ chuyên nghiệp Việt Nam VBA 2018 trên:

- Kênh Thể thao tin tức HD, Thể thao TV (VTVcab)

- Ứng dụng VTVcab ON

- Ứng dụng ONme

Và trên #MyTV#MyTVNet.

Tải ứng dụng MyTV Net tại đây:

https://mytvnet.vn/tai-ve

Tổng đài hỗ trợ: 19001866

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm