LA Lakers có thêm 1,75 triệu đôla trong quỹ lương sau chấn thương của Cousins

Minh Hiếu
thứ năm 19-9-2019 12:23:00 +07:00 0 bình luận
LA Lakers vừa được NBA cho phép tiêu thêm 1,75 triệu đôla trong quỹ lương khi DeMarcus Cousins chấn thương nặng và phải nghỉ hết mùa giải.

LA Lakers sẽ có thêm 1,75 triệu đôla trong quỹ lương để tìm kiếm người thay thế cho trung phong DeMarcus Cousins. NBA đã chấp thuận với yêu cầu của đội bóng miền Tây sau khi cựu cầu thủ của Golden State Warriors đứt dây chằng đầu gối và phải nghỉ hết mùa giải tới.

Trường hợp của Lakers và Cousins đã đáp ứng các yêu cầu của điều luật "ngoại lệ cho cầu thủ chấn thương". Điều luật này cho phép các đội bóng đã vượt quỹ lương có thêm một khoản tiền để tìm 1 vận động viên thay thế cầu thủ đã bị dính chấn thương và nghỉ hết mùa giải.

Hiện Los Angeles Lakers đang có quỹ lương là 126,5 triệu đôla Mỹ, vượt xa con số 109,14 triệu mà NBA cho phép, qua đó đủ điều kiện để nhận thêm khoản tiền nêu trên. Tuy vậy, Lakers sẽ phải sử dụng khoản hỗ trợ này trước ngày 10/3.

LA Lakers có thêm 1,75 triệu đôla trong quỹ lương sau chấn thương của Cousins
Dwight Howard trở lại LA Lakers sau chấn thương của Cousins

Lakers vừa mới ký hợp đồng vơi Dwight Howard cách đây không lâu. Trung phong 33 tuổi chuyển đến Staples Center từ Washington Wizards sau một mùa giải bị rút ngắn vì chấn thương. Anh ghi trung bình 12,8 điểm và 9,2 rebound trong 9 trận trước khi phải ngồi ngoài vì chấn thương cơ mông.

Howard sẽ phải cạnh tranh vị trí với JaVale McGee, người vừa đạt những chỉ số tốt nhất sự nghiệp trong màu áo Lakers ở mùa giải trước với trung bình 12 điểm và 7,5 rebound. Bên cạnh đó, Anthony Davis cũng có thể thi đấu ở vị trí số 5.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm