LA Clippers vùi dập Golden State Warriors, trở lại top 2 miền Tây

Minh Hiếu
thứ tư 11-3-2020 5:52:00 +07:00 0 bình luận
Los Angeles Clippers tìm lại niềm vui chiến thắng sau thất bại trong trận derby với Lakers khi vượt qua một Golden State Warriors ngụp lặn ở cuối bảng.

Kawhi Leonard ghi 23 điểm trước khi cùng dàn cầu thủ chính của LA Clippers ngồi ngoài nguyên hiệp đấu cuối. Có lúc đội khách tạo ra cách biệt lên đến 34 điểm, trước khi chơi chậm lại và giành chiến thắng 131-107 tại Chase Arena vắng vẻ.

Trận đấu chứng kiến hàng loạt khu ghế trống do sự lo ngại về COVID-19. Nhiều cảnh báo được dựng lên bên ngoài lối vào, yêu cầu các khán giả có biểu hiện nhiễm bệnh không được phép tham gia cổ cũ trong sân. Các cầu thủ và HLV cũng không trả lời phỏng vấn trong phòng thay đồ như thường lệ.

Tuy nhiên, đã không có sự bất thường nào diễn ra trong sân. Paul George và Patrick Beverley mỗi người ghi 15 điểm trong ngày cả đội Clippers có tổng cộng 7 cầu thủ ghi 10+ điểm. Reggie Jackson đóng góp 16 điểm, trong khi JaMychal Green đạt double-double với 13 điểm và 10 rebound.

Sau khi đánh mất chuỗi 6 chiến thắng liên tiếp ở Staples Center, Clippers bước vào cuộc đọ sức ở San Francisco với sức tấn công mạnh mẽ. Họ sớm tạo ra cách biệt 2 con số và không để cho đối thủ bắt kịp lần nào trong khoảng thời gian còn lại.

Los Angeles Clippers dẫn trước với cách biệt 28 điểm chỉ sau một nửa trận đấu và nâng tỉ số lên 84-50 sau 2 quả ném xa liên tiếp của Patrick Beverley. Cách biệt này được các học trò của Doc Rivers giữ vững tới hết hiệp 3.

Dragan Bender cân bằng kỷ lục cá nhân với 23 điểm cho Golden State Warriors. Andrew Wiggins ghi 21 điểm, trong khi Marquese Chriss có một trận cầu 10-10 bất chấp dính chấn thương. Dẫu vậy, chừng ấy là không đủ để ngăn Clippers tước đi vị trí thứ hai miền Tây từ tay Denver Nuggets.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm