LA Clippers thu hẹp cách biệt với người hàng xóm

Minh Hiếu
thứ tư 18-12-2019 7:18:35 +07:00 0 bình luận
Sau khi LA Lakers thua trận, LA Clippers đã không bỏ lỡ cơ hội thu hẹp khoảng cách với ngôi đầu miền Tây bằng chiến thắng thuyết phục trước Phoenix Suns.

Paul George ghi 24 điểm, trong khi Kawhi Leonard ghi 20 điểm, giúp Los Angeles Clippers đánh bại Phoenix Suns với tỉ số 120-99 trong trận đấu sân nhà đầu tiên sau 2 tuần toàn thi đấu trên sân khách. Chiến thắng thứ 21 trong mùa giải giúp Clippers chỉ còn khoảng cách 3,5 game so với đối thủ cùng thành phố trên BXH.

Clippers vừa trải qua chuỗi sân khách dài nhất mùa giải với thành tích 4-2. Leonard đã không có mặt trong trận thua Chicago Bulls vừa qua, nhưng anh đã trở lại mạnh mẽ, đặc biệt là trong hiệp 3 để Clippers nới rộng khoảng cách từ 5 lên 21 khi trận đấu khép lại. Leonard và George ghi 18 điểm trong chuỗi 32-16 để giúp Clippers nâng tỉ số lên 90-69 sau 3 hiệp đầu.

Băng ghế dự bị tiếp tục làm người hâm mộ Los Angeles Clippers. Lou Williams đóng góp 20 điểm, trong đó có 11 điểm liên tiếp đầu hiệp 4 và 3 quả 3 điểm. Ivica Zubac ghi 12 điểm, và đội bóng tới từ thành phố Thiên Thần có trận thắng thứ 12 liên tiếp trước Suns.

Ở phía bên kia chiến tuyến, Kelly Oubre Jr. ghi 19 điểm và để lại dấu ấn ở Staples Center với cú úp rổ trên đầu Paul George. DeAndre Ayton chỉ chơi 24 phút trong trận đấu đầu tiên sau án treo giò 25 trận của NBA, nhưng vẫn kịp có double-double với 18 điểm và 12 rebound.

Không khó để lý giải cho thất bại của Suns, khi Devin Booker ngồi ngoài trận thứ ba liên tiếp vì chấn thương tay, trong khi bộ đôi Johnson, Tyler và Cameron lần lượt vắng mặt vì lý do ốm và đau hông. Phoenix sau khởi đầu khó tin đã thua tới 4 trận liên tiếp.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm